Tiếng Việt | English

21/12/2018 - 08:14

Viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh nhân Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2018), ngày 21/12, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam, Bộ Chỉ huy Quân sự, Công an tỉnh, các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh Long An đến viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh.

Đại biểu dâng hoa tại đài tưởng niệm

Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu dành 1 phút mặc niệm, tưởng nhớ, tri ân các anh hùng, liệt sĩ, những người con ưu tú của quê hương, đất nước đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Thế hệ hôm nay nguyện tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống cách mạng, đoàn kết, thi đua lao động sản xuất, quyết tâm xây dựng đất nước ngày một giàu đẹp, văn minh.

Đại biểu viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh nhân Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Phạm Văn Rạnh thắp hương lên phần mộ liệt sĩ

Các đại biểu thành kính, đặt vòng hoa, dâng hương tại đài tưởng niệm, thắp hương lên phần mộ các anh hùng, liệt sĩ. Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực, thể hiện lòng tri ân sâu sắc của Đảng bộ, chính quyền, lực lượng vũ trang và nhân dân tỉnh Long An đối với các anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập dân tộc, đồng thời giáo dục truyền thống yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc và ý thức, trách nhiệm cho thế hệ hôm nay./.

Thanh Hiểu

Chia sẻ bài viết