Tiếng Việt | English

23/02/2021 - 15:35

Xây dựng tổ chức hội vững mạnh gắn với tăng cường các hoạt động chuyên môn

Ngày 23/02, cụm thi đua Hội Nhà báo (HNB) các tỉnh Bắc sông Hậu tổng kết thi đua năm 2020.

Đại biểu dự hội nghị tổng kết

Ủy viên Ban Chấp hành HNB Việt Nam, Chủ tịch HBN Tiền Giang phụ trách cụm Bắc sông Hậu - Nguyễn Văn Phước Cường đánh giá cao các kết quả đạt được của cụm trong một năm có nhiều khó khăn, mong muốn các hội thuộc cụm tiếp tục gắn kết, nâng cao hiệu quả hoạt động.

Cụm thi đua HNB các tỉnh Bắc sông Hậu đã qua 12 năm hình thành, gồm các đơn vị: HNB Vĩnh Long, HNB Long An, HNB Tiền Giang, HNB Bến Tre, HNB Đồng Tháp và HNB Trà Vinh.

Theo HNB Vĩnh Long, cụm trưởng cụm thi đua năm 2020, hoạt động của các hội trong năm luôn có sự đồng hành của các cơ quan báo chí, sự hỗ trợ của các ngành hữu quan và sự tham gia tích cực của hội viên. Các hội đều tổ chức các giải báo chí cấp tỉnh; tuyển chọn nhiều tác phẩm xuất sắc tham dự giải báo chí Quốc gia và các giải cấp trung ương. Theo đó, đã đạt nhiều giải cao.

Hội nghị thống nhất đề nghị HNB Việt Nam tặng cờ thi đua cho HNB Đồng Tháp; tặng bằng khen cho HNB Vĩnh Long.

Hội Nhà báo các tỉnh Bắc sông Hậu ký kết giao ước thi đua năm 2021

Phát biểu thảo luận tại cuộc tổng kết, Phó Chủ tịch HNB Long An - Châu Hồng Khá cho rằng, trong đánh giá thi đua, bên cạnh ghi nhận thành tích cho hội viên đoạt giải báo chí cần ghi nhận những hội viên có nhiều đóng góp các hoạt động hội; xây dựng tổ chức hội thành mái nhà chung với những hoạt động thiết thực để thu hút hội viên ngày càng gắn kết.

Năm 2021, cụm thi đua HNB các tỉnh Bắc sông Hậu xác định nhiệm vụ trọng tâm là tiếp tục xây dựng tổ chức hội vững mạnh, gắn với tăng cường các hoạt động chuyên môn nghiệp vụ, phát động toàn thể hội viên thi đua học tập, sáng tạo, hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền của các cơ quan báo chí.

Hội nghị thông qua nội dung và ký kết giao ước thi đua các HNB trong khu vực năm 2021, bàn giao HNB Tiền Giang làm cụm trưởng./.

Đức Thịnh

Chia sẻ bài viết