Tiếng Việt | English

13/06/2018 - 17:47

Bóng đá Long An chú trọng công tác đào tạo trẻ

Những tài năng bóng đá Long An trong độ tuổi 13-15 đang nỗ lực tập luyện, rèn kỹ năng sẵn sàng kế tiếp đàn anh.

Buổi tập của các cầu thủ U15 Long An bắt đầu bằng những bài khởi động, làm nóng và các bài tập nhóm, sút phạt cùng chiến thuật thi đấu. Trong độ tuổi các em, niềm đam mê với bóng đá, với môn thể thao vua đang chiếm vị trí số 1.

Các cầu thủ U15 Long An nỗ lực qua từng buổi tập

Theo Huấn luyện viên trưởng đội U15 Long An – Ngô Quang Vinh, những cầu thủ U15 của tỉnh được tuyển chọn kỹ từ các huyện, thị xã và thành phố. Các em đều là những cầu thủ tiềm năng trong tương lai của bóng đá Long An. Qua từng buổi tập luyện, các em luôn tập trung trung hứng thú và hoàn thành tốt các bài tập do ban huấn luyện đề ra.

Các cầu thủ U15 Long An tập sút bóng cầu môn

Đội U15 Long An hiện đang thuộc quyền quản lý của Trường Năng khiếu nghiệp vụ Thể dục - thể thao Long An. Đây là mô hình liên kết đào tạo giữa UBND tỉnh Long An, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch và Câu Lạc bộ bóng đá Long An. Đến năm 17 tuổi, các cầu thủ trẻ thuộc lứa U15 này sẽ đưa lên tập luyện tại Câu lạc bộ Bóng đá Long An.

Năm 2018, U15 Long An sẽ thủ sức tại giải U15 Quốc gia

“Với đội hình hiện tại, dự kiến U15 Long An sẽ đăng ký thi đấu tại Giải 15 Quốc gia năm 2018 được tổ chức tại An Giang để các em có cơ hội rèn luyện, thi đấu cọ sát cũng như tích lũy thêm kinh nghiệm”, Huấn luyện viên trưởng U15 Long An – Ngô Quang Vinh cho biết.

Bên cạnh đó, ngoài các đội bóng U15, U17, U19, bóng đá Long An còn chú trọng công tác đào tạo trẻ khác khi liên tục duy trì các lớp năng khiếu về bóng đá tại Trường Năng khiếu nghiệp vụ Thể dục - thể thao Long An./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết