Tiếng Việt | English

22/11/2019 - 21:45

Đoàn công tác Long An làm việc tại Chungcheongnam - Hàn Quốc

Ngày 20 và 21/11, đoàn công tác của HĐND tỉnh Long An do Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh – Phạm Văn Rạnh làm trưởng đoàn cùng các Ban của HĐND tỉnh, các sở, ngành và một số doanh nghiệp đang đầu tư tại tỉnh đến thăm và làm việc tại tỉnh Chungcheongnam, Hàn Quốc. Chủ tịch Hội đồng tỉnh Chungcheongnam - Ryou Byong-kook tiếp đoàn.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An – Phạm Văn Rạnh  viết lưu bút kỷ niệm chuyến thăm Hội đồng tỉnh Chungcheongnam

Ông Ryou Byong-kook rất phấn khởi được tiếp đón đoàn công tác của tỉnh Long An. Đây cũng là một kết quả tích cực sau chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Long An vào tháng 4/2019 vừa qua của ông Ryou Byong-kook, minh chứng cho mối quan hệ ngày càng tốt đẹp giữa hai địa phương.

Ông Phạm Văn Rạnh cám ơn Chủ tịch Hội đồng tỉnh Chungcheongnam vì đã gửi lời mời đoàn công tác của tỉnh Long An đến thăm và làm việc tại tỉnh cũng như tổ chức công tác tiếp đón rất chu đáo. Trong chuyến công tác lần này, tỉnh Long An mong muốn được tăng cường hơn nữa hoạt động hợp tác giữa hai địa phương trên cơ sở bản thỏa thuận hợp tác đã ký vào tháng 4/2019 vừa qua.

Buổi làm việc với Hội đồng tỉnh Chungcheongnam

Ông Phạm Văn Rạnh đề xuất một số hoạt động hợp tác cụ thể mà hai bên có thể đẩy mạnh trong thời gian tới, bao gồm: Các chương trình trao đổi đoàn, các hoạt động được triển khai có hiệu quả trong thời gian qua như giao lưu thanh niên, đào tạo công chức, hỗ trợ tỉnh Long An phát triển các sản phẩm nông nghiệp,…, hợp tác đưa lao động của tỉnh Long An sang tỉnh Chungcheongnam làm việc ngắn hạn; hợp tác và hỗ trợ Long An trong công tác phòng cháy, chữa cháy; việc đào tạo tiếng Hàn cho cán bộ, công chức, viên chức của tỉnh Long An.

Chủ tịch Hội đồng tỉnh Chungcheongnam - Ryou Byong-kook giới thiệu đến đoàn về hoạt động của Hội đồng tỉnh

Ông Ryou Byong-kook ghi nhận những ý kiến của tỉnh Long An và cho biết sẽ nghiên cứu, cùng trao đổi thêm để triển khai thực hiện trong thời gian sớm nhất.

Dịp này, đoàn tham quan và được giới thiệu về quy mô, cách thức tổ chức hoạt động của Hội đồng tỉnh Chungcheongnam.  

Ngoài ra, đoàn đến thăm, tìm hiểu về mô hình Khu công nghệ cao (Techno Park) và sản phẩm nhân sâm Kumsan - một trong những nông sản chủ lực của tỉnh Chungcheongnam./.

Quốc Thịnh

Chia sẻ bài viết