Tiếng Việt | English

26/05/2023 - 12:24

Bể tách mỡ nhà hàng Inox Gia Hưng giá rẻ, ưu điểm vượt trội

Bể tách mỡ là một sản phẩm quen thuộc tại các nhà hàng, khách sạn. Với chức năng là lọc rác thải, dầu mỡ trước khi thải vào hệ thống thoát nước tránh các tình trạng bị ách tắc. Vậy nên dùng bể tách mỡ nào và đâu là địa chỉ mua bể tách mỡ uy tín. Hãy cùng chúng tôi giải đáp trong bài viết sau.

Tại sao các nhà hàng cần sử dụng bể tách mỡ?

Bể tách mỡ nhà hàng hay còn gọi là bẫy mỡ, đây là thiết bị được gắn dưới các chậu rửa trong bếp ăn tại các nhà hàng để lọc chất thải và dầu mỡ. Sản phẩm này được làm bằng chất liệu inox cao cấp với độ bền cao và không bị ăn mòn.

Tại các nhà hàng và khách sạn phục vụ rất nhiều khách hàng, bởi vậy nhu cầu nấu nướng cũng cao. Những thực phẩm chế biến thường có chứa dầu mỡ hay các loại rác thải, và nếu không được xử lý trước khi thải vào hệ thống thoát sẽ rất dễ tắc nghẽn.

Mặt khác, dầu mỡ khi thải trực tiếp ra môi trường còn làm ảnh hưởng nghiêm trọng nguồn nước do đặc tính dễ bốc mùi và khó phân hủy. Việc sử dụng bể tách mỡ không chỉ giúp lọc được dầu mỡ thừa mà còn loại bỏ được các chất thải rắn, đảm bảo khu bếp của bạn sẽ luôn hoạt động thuận lợi. Ngoài ra, sản phẩm bể tách mỡ có hoạt động bền bỉ, là giải pháp tối ưu giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả.

Ưu điểm của bể tách mỡ nhà hàng tại Inox Gia Hưng

Inox Gia Hưng luôn tự hào là đơn vị có thế mạnh về sản xuất inox. Công ty mang đến những sản phẩm chất lượng và được làm bằng inox cao cấp, có chứng nhận theo chuẩn ISO.

Ưu điểm của bể tách mỡ nhà hàng tại Inox Gia Hưng:

* Được sản xuất bằng inox 304 với độ cao, không bị ăn mòn, đảm bảo hoạt động bền bỉ.

* Đảm bảo thẩm mỹ và vệ sinh an toàn thực phẩm: Với bề mặt nhẵn bóng rất dễ vệ sinh, đồng thời, không bị gỉ làm ảnh hưởng đến các đồ dùng khác tại phòng bếp nên rất an toàn.

* Inox Gia Hưng cung cấp nhiều kích thước, công suất cũng như mẫu mã khác nhau theo yêu cầu khách hàng.

* Bể tách mỡ Inox Gia Hưng không với giá cả phải chăng và lắp đặt dễ dàng mà còn là giải pháp tiết kiệm chi phí và giúp quá trình hoạt động chuyên nghiệp hơn.

Có thể thấy rằng, bể tách mỡ đóng vai trò như một hệ thống xử lý chất thải tại các nhà hàng. Hiện nay, tại các chung cư, hộ gia đình đều có bắt buộc việc lắp đặt bể tách mỡ này. Bởi vậy, bạn có thể thấy rõ được vai trò quan trọng của bể tách mỡ.

Một số bể tách mỡ nhà hàng được ưa chuộng tại Inox Gia Hưng

Tại Inox Gia Hưng có rất nhiều mẫu bể tách mỡ đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Một số bể tách mỡ nhà hàng được ưa chuộng đó là:

* Bể tách mỡ oval phi

* Bẫy mỡ chậu rửa gia đình

* Bể tách mỡ 3 ngăn

* Bể tách mỡ mini

* Thùng đẩy mỡ inox 304

* Thiết bị tách mỡ nhà bếp

Ngoài ra, tại Inox Gia Hưng còn nhận gia công bể tách mỡ theo yêu cầu riêng của khách hàng. Sở hữu đội thợ gia công và máy móc hiện đại, đảm bảo khách hàng sẽ luôn ưng ý về các sản phẩm mà Inox Gia Hưng cung cấp.

Lý do nên lựa chọn mua bể tách mỡ nhà hàng tại Inox Gia Hưng

Inox Gia Hưng với gần 20 năm hoạt động trên thị trường đã xây dựng được thương hiệu vững chắc trong lĩnh vực inox. Hiện tại, công ty đang là đơn vị cung cấp và phân phối inox tại Việt Nam.

Đến với Inox Gia Hưng khách hàng sẽ được:

* Tư vấn từ A-Z về thiết kế không gian, các tính năng, thông số, lắp đặt,…của từng thiết bị.

* Bể tách mỡ tại Inox Gia Hưng đảm bảo mới 100%, thiết kế đẹp, chuyên nghiệp và phù hợp với nhiều không gian.

* Dịch vụ vận chuyển, lắp đặt tận nơi theo yêu cầu của khách hàng, đảm bảo sự vận hành êm ái.

* Inox Gia Hưng sản xuất và gia công bể tách mỡ không qua trung gian, đảm bảo giá rẻ và cạnh tranh.

* Bảo hành sản phẩm rõ ràng, cụ thể cùng với đó là nhiều chính sách hậu mãi hấp dẫn.

Với tinh thần trở thành đơn vị cung cấp bể tách mỡ, Inox Gia Hưng luôn mang đến những gì tốt đẹp cho khách hàng. Khách hàng sử dụng, hài lòng và tiếp tục giới thiệu cho nhiều người khác. Đây chính là con đường lâu dài và bền vững. Hãy đến với Inox Gia Hưng ngay hôm nay để nhận được tư vấn và báo giá miễn phí nhé!./.

Thông tin liên hệ: 

Công Ty TNHH INOX GIA HƯNG

Địa chỉ : 12, quốc lộ 1A, thôn Cổ Điển A, xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, TP.Hà Nội, Việt Nam

VPGD :

Kho G4, TT dịch vụ cơ điện, Km12, Quốc Lộ 1A, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

Nhà máy SX:

Kho G4, TT dịch vụ cơ điện, Km12, Quốc Lộ 1A, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại: 0945417993

Email: giahung.inoxtrangtri@gmail.com

Website: https://inoxgiahung.vn/

AT

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích