Tiếng Việt | English

27/07/2019 - 16:58

Chủ tịch Real cãi nhau to với Zidane vì chuyển nhượng Neymar

Chủ tịch Florentino Perez đang bất đồng sâu sắc với Zidane, bởi ông đang muốn đưa Neymar về sân Bernabeu hè này.

Nhật báo Sport ở xứ sở bò tót cho hay, Neymar chính là lý do tạo nên mâu thuẫn ngày càng tăng giữa chủ tịch Perez và chiến lược gia người Pháp Zidane.

Zidane gay gắp phản đối ý định mua Neymar của chủ tịch Perez

Zidane gay gắp phản đối ý định mua Neymar của chủ tịch Perez

Ông trùm ngành xây dựng Tây Ban Nha rất muốn rước về siêu sao đang bị thất sủng ở PSG. Tuy nhiên, Zidane không thích Neymar và từ chối đề xuất của ngài chủ tịch.

Theo Florentino Perez, bản hợp đồng bom tấn Neymar sẽ giúp Real Madrid bù đắp vào lỗ hổng trên thị trường kinh doanh của đội bóng Hoàng gia, sau khi Ronaldo rời Bernabeu hè năm ngoái.

Theo danh sách những nhân vật thể thao có tầm ảnh hưởng nhất Instagram năm 2019, giá trị mỗi bài đăng của Neymar trên trang Instagram cá nhân là 580.000 bảng, đứng thứ hai ngay sau Ronaldo (784.000 bảng/bài đăng).

Perez cố gắng giúp Real Madridtăng doanh thu trên mặt trận thương mại, và Neymar chính là quân bài chiến lược để hiện thực hóa tham vọng này.

Hiện chân sút 27 tuổi đang nóng lòng rời sân Công viên các Hoàng tử. Điểm đến ưa thích của Neymar là Barca nhưng mọi thứ trở nên phức tạp vì đội bóng xứ Catalan không đủ tiền để thực hiện phi vụ chuyển nhượng.

Neymar có thể giúp Real tăng giá trị thương mại

Neymar có thể giúp Real tăng giá trị thương mại

Về phần mình, Zidane gạt phắt ý tưởng chiêu mộ Neymar bởi ông quyết định đặt niềm tin vào hai cầu thủ chạy cánh Eden Hazard và Vinicius Jr.

Cái tên duy nhất mà "gã hói" muốn đưa về thành Madrid lúc này là Paul Pogba nhằm củng cố hàng tiền vệ, chứ không phải "ngựa chứng" Neymar.

Ở một diễn biến khác liên quan đến đội bóng Hoàng gia, họ có thể giữ lại James Rodriguez trong bối cảnh Marco Asensio chấn thương nặng, nghỉ hết múa bóng 2019/20./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết