Tiếng Việt | English

30/11/2017 - 12:07

Cử tri huyện Châu Thành quan tâm vấn đề môi trường

Các vấn đề về môi trường, nông sản, an toàn thực phẩm,... được cử tri huyện Châu Thành, tỉnh Long An quan tâm trong cuộc tiếp xúc cử tri của Đại biểu Quốc hội.

Ngày 30/11, Đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Long An có cuộc tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 4, tại xã Hiệp Thạnh, huyện Châu Thành.

Cuộc tiếp xúc có sự tham gia của các đại biểu Quốc hội: Lê Công Đỉnh, Phan Thị Mỹ Dung và Nguyễn Tuấn Anh cùng cử tri xã Hiệp Thạnh, Vĩnh Công.

Sau khi nghe đại biểu Quốc hội thông tin về kỳ họp thứ 4, đa số cử tri 2 xã đều hoan nghênh sự quyết liệt trong công tác phòng, chống tham nhũng của Đảng, Nhà nước và mong muốn có biện pháp thu hồi một cách hiệu quả tài sản bị tham nhũng.

Vấn đề tham nhũng và phòng, chống tham nhũng được cử tri quan tâm, ý kiến nhiều lần.

Đối với lĩnh vực môi trường, nhiều cử tri  bức xúc về  tình trạng khai thác trộm tài nguyên, khoáng sản,... vẫn còn diễn ra. Về nông sản, giá cả và dịch bệnh trên cây thanh long, sản xuất thanh long sạch vẫn luôn là vấn đề được cử tri Châu Thành quan tâm.

Các vấn đề về cây thanh long (giá cả, dịch bệnh, sản xuất thanh long sạch) được người dân Châu Thành quan tâm

Một số thắc mắc thuộc thẩm quyền của huyện: Đường giao thông, sản xuất thanh long sạch, ...được Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành - Nguyễn Văn Hồng giải đáp cụ thể. 

Đại biểu Quốc hội Phan Thị Mỹ Dung cũng giải trình và tiếp thu những kiến nghị của người dân trong cuộc tiếp xúc cử tri lần này./.

Phương Phương

Chia sẻ bài viết