Tiếng Việt | English

30/11/2017 - 19:36

Cử tri Kiến Tường bức xúc trước tình trạng phân bón, thuốc bảo vệ thực vật giả

Nhiều vấn đề bức xúc liên quan đến tình trạng phân bón, thuốc bảo vệ thực vật giả tràn lan trên thị trường được cử tri xã Thạnh Hưng, thị xã Kiến Tường phản ánh với Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Long An.


Cử tri nêu ý kiến

Ngày 30/11, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Long An, đơn vị số 3 gồm Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Hoàng Văn Liên và Phó Chánh Thanh tra Sở Y tế - Trương Phi Hùng có cuộc tiếp xúc với hơn 50 cử tri xã Thạnh Hưng, thị xã Kiến Tường sau kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XIV.

Cử tri phản ánh với ĐBQH một số vấn đề liên quan đến sản xuất và đời sống. Cử tri cho rằng, tình trạng phân bón, thuốc trừ sâu giả tràn lan trên thị trường gây thiệt hại nghiêm trọng cho người dân trong sản xuất nông nghiệp; cử tri kiến nghị, Nhà nước cần có các chính sách tạo đầu ra cho nông sản; đầu tư, nâng cấp các trục đường giao thông tạo điều kiện thuận lợi để lưu thông hàng hóa; đề nghị giảm bớt các thủ tục hành chính trong việc vay vốn ngân hàng để sản xuất,…

Trước những ý kiến của cử tri, đại diện ĐBQH có những giải trình cụ thể. Những vấn đề cần kiến nghị với Trung ương, Đoàn ĐBQH tỉnh ghi nhận, tổng hợp và chuyển đến các Bộ, ngành Trung ương xem xét giải quyết./.

Tuấn Hùng

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích