Tiếng Việt | English

25/09/2021 - 11:30

Đồng hành sau đại dịch

Công ty (Cty) TSTtourist là 1 trong 8 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu, đại diện ngành Du lịch TP.HCM ký kết hợp tác với nhiều địa phương trong cả nước. Với những kế hoạch của mình, Cty được kỳ vọng sẽ là đơn vị đồng hành tích cực trong việc kích hoạt phát triển du lịch Long An sau dịch.

Từ năm 2019, Cty Du lịch TSTtourist đã tổ chức các tour về Long An, cung cấp những trải nghiệm thú vị với đồn Rạch Cát, nhà Trăm Cột, Cánh đồng bất tận,... và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ du khách. Tuy nhiên, dịch Covid-19 bùng phát khiến mọi hoạt động kinh doanh du lịch bị đình trệ. Các tour, tuyến ngừng hẳn cho đến thời điểm này.

Từ năm 2019, Công ty Du lịch TSTtourist đã tổ chức các tour về Long An, cung cấp những trải nghiệm thú vị với chùa Tôn Thạnh, đồn Rạch Cát, nhà Trăm Cột, Cánh đồng bất tận,... (Ảnh tư liệu do công ty cung cấp)

Khi một số tỉnh, thành triển khai tiêm vắc-xin phòng Covid-19 cho toàn dân thì Cty TSTtourist cũng hoàn thành kế hoạch phục hồi sau dịch với yếu tố quan tâm hàng đầu là an toàn cho du khách trong cả hành trình. Giám đốc Truyền thông marketing Cty TSTtourist - Nguyễn Minh Mẫn cho biết, sau khi dịch bệnh được kiểm soát, Cty sẽ tập trung khôi phục lại tour đến các tỉnh xung quanh TP.HCM, đặc biệt là Long An, nhằm tạo thành chuỗi liên kết, lấy TP.HCM là trung tâm. Muốn được như vậy, cần phải có sự liên kết giữa các địa phương tạo thành “vành đai xanh” quanh thành phố, bởi an toàn trong du lịch là điều du khách quan tâm, mong muốn nhất.

Thời gian này, Cty tập trung rà soát lại các điểm đến trong kế hoạch khôi phục hoạt động sau dịch nhằm thực hiện các tour ngắn ngày từ TP.HCM đến các tỉnh lân cận. Những địa phương đã hoàn tất tiêm vắc-xin mũi 2 cho người dân sẽ là lựa chọn thích hợp vì tiêu chí an toàn trong suốt hành trình dành cho du khách.

Theo nhận định của Giám đốc Trung tâm Thông tin Xúc tiến du lịch - Đỗ Thị Kim Dung, trong thời điểm này, ngành Du lịch tỉnh triển khai nhiều hoạt động chuẩn bị cho việc phục hồi và phát triển sau dịch. Tỉnh đang tiến tới giữ xanh địa bàn; đồng thời, đã và đang triển khai tiêm ngừa diện rộng. Đây được xem là một lợi thế phát triển du lịch, lựa chọn an toàn cho du khách sau đại dịch. Đồng thời, tỉnh cũng có những điểm du lịch có thể kết nối cùng nhau, tạo điểm nhấn và sự liền mạch, mang đến cho du khách cảm giác thú vị khi tham quan, khám phá.

Ngành Du lịch tỉnh cũng đang ráo riết triển khai các hoạt động quảng bá, đưa hình ảnh du lịch Long An đến gần du khách hơn, tiếp tục củng cố, nâng cấp chất lượng cơ sở lưu trú, trạm dừng chân. Khi mọi thứ đã hoàn tất, các điểm đến sẵn sàng đón khách thì hứa hẹn Long An sẽ thu hút được nhiều du khách ngay sau đại dịch.

Và có thể nói, sự đồng hành của các doanh nghiệp trong hành trình vực dậy là một thuận lợi cho ngành du lịch của tỉnh./.

Công ty TSTtourist thành lập năm 1995, là 1 trong 10 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen (năm 2014); vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba (năm 2020), được Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Tổng cục Du lịch Việt Nam, Hiệp hội Du lịch TP.HCM, Sở Du lịch TP.HCM bình chọn và chứng nhận Top 10 doanh nghiệp hàng đầu TP.HCM và cả nước, thông qua các giải thưởng của ngành.

TSTtourist còn là doanh nghiệp lữ hành Việt Nam đoạt các giải thưởng uy tín của du lịch khu vực châu Á - Thái Bình Dương và thế giới, tiêu biểu như World Travel Awards (năm 2018), TTG Travel Awards (năm 2019).


Quế Lâm

Chia sẻ bài viết