Tiếng Việt | English

16/08/2017 - 10:58

Gần 300 học sinh, sinh viên tham gia Ngày hội việc làm

Ngày 15/8, Trường Cao đẳng Nghề Long An tổ chức Ngày hội việc làm cho học sinh, sinh viên (HS, SV) tốt nghiệp nghề năm 2017 với hình thức không gian mở gồm các gian hàng và bàn tư vấn, tuyển dụng tại chỗ của doanh nghiệp.


Đại diện doanh nghiệp phỏng vấn tại chỗ, tuyển dụng trực tiếp

Ngày hội thu hút hơn 30 doanh nghiệp tham gia đăng ký tuyển dụng với nhu cầu lên đến gần 1.000 vị trí việc làm. Lĩnh vực tuyển dụng đa dạng với nhiều ngành nghề khác nhau: Cơ điện tử, điện công nghiệp, cắt gọt kim loại, công nghệ ôtô, kế toán, quản trị mạng máy tính,...

Tham gia ngày hội, gần 300 HS, SV của trường có cơ hội gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với đại diện các doanh nghiệp. Em Nguyễn Thị Kim Cương - cựu SV ngành Quản trị mạng máy tính, chia sẻ: “Em rất vui khi tham gia ngày hội lần này. Đây là dịp mở ra nhiều sự lựa chọn và cơ hội cho em và các bạn tìm kiếm việc làm phù hợp. Ở mỗi công việc có mức lương, điều kiện, môi trường làm việc khác nhau nên em muốn cân nhắc kỹ hơn để có thể làm việc một cách tốt nhất, nếu được tuyển dụng”.

Phát biểu tại ngày hội, Hiệu trưởng - Võ Thành Trí cho biết: “Ngày hội việc làm là hoạt động được tổ chức thường niên nhằm tạo cơ hội để HS, SV có thể tìm kiếm thông tin và ứng tuyển vào vị trí tuyển dụng mà mình mong muốn. Đồng thời, tạo sự gắn kết giữa nhà trường và doanh nghiệp trong việc đào tạo, giới thiệu việc làm. Qua đó, nhà trường có cơ sở định hướng chiến lược đào tạo phù hợp với nhu cầu xã hội”./.

Huỳnh Hương

Chia sẻ bài viết