Tiếng Việt | English

14/07/2019 - 18:40

Griezmann gia nhập Barcelona, bà xã đăng ảnh bikini ăn mừng

Cô vợ Erika Choperena của Antoine Griezmann vừa khiến cho các cổ động viên bóng đá phải “chết mê, chết mệt” khi tự tin khoe ra một bức hình tại bể bơi vô cùng nóng bỏng.

Erika Choperena vừa đăng ảnh bikini vô cùng hút mắt

Erika Choperena vừa đăng ảnh bikini vô cùng hút mắt

Nàng WAG xinh đẹp Erika Choperena vừa khiến mạng xã hội Instagram “dậy sóng” với một bức hình bikini vô cùng nóng bỏng. Cụ thể, bà xã của của Antoine Griezmann đã diện một bồ đồ bơi hai mảnh và e ấp tạo dáng bên thành bể bơi.

Tuy góc chụp từ trên cao nhưng dáng vẻ quyến rũ khó cưỡng của Erika Choperena vẫn khiến cho người hâm mộ “đổ gục”. Và chỉ sau một thời gian ngắn đăng hình, trang cá nhân có tới 365.000 người theo dõi của Erika Choperena đã xuất hiện “cơn mưa” lời tán tụng về vẻ sexy hút hồn của bà xã Antoine Griezmann.

Khó có thể tin bà xã Antoine Griezmann lại quyến rũ đến nhường này

Khó có thể tin bà xã Antoine Griezmann lại quyến rũ đến nhường này

Điều đặc biệt là bên cạnh việc đăng ảnh bikini, Erika Choperena còn úp mở chia sẻ: “Mùa hè ơi, tôi cảm thấy là chúng tôi sẽ nhớ bạn đấy”.

Thông điệp nhung nhớ, luyến tiếc của Erika Choperena khiến các fans liên tưởng ngay tới việc Antoine Griezmann vừa chốt xong bến đỗ mới. Cụ thể thì chàng cầu thủ 28 tuổi sẽ chuyển tới Barcelona với mức giá 107,6 triệu bảng Anh kèm theo bản hợp đồng có thời hạn năm năm tới ngày 30/6/2024.

Hai vợ chồng Antoine Griezmann đã có nhiều năm gắn bó với Atletico Madrid

Rời bỏ thành Madrid sau nhiều năm gắn bó, Erika Choperena cùng ông xã Antoine Griezmann có lẽ cũng không cần phải luyến tiếc quá lâu khi các cổ động viên của Barcalona đã nhanh chóng gửi lời chào mừng tới cặp đôi.

Đông đảo các “cules” đều cảm thấy hài lòng với bản hợp đồng mới, nhất là khi Antoine Griezmann còn mang theo cả một nàng WAG nóng bỏng như Erika Choperena.

Erika Choperena là một nàng WAG rất được lòng các cổ động viên

Erika Choperena là một nàng WAG rất được lòng các cổ động viên

dantri.com.vn(Theo TS)

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích