Tiếng Việt | English

27/11/2017 - 05:07

Hạ Burnley ở phút bù giờ, Arsenal vào tốp 4

Tối 26/11, tiền vệ Alexis Sanchez đã ghi bàn thắng duy nhất từ chấm 11m ở phút đá bù giờ, giúp Arsenal đá bại Burnley 1-0 trên sân Turf Moor ở vòng 13 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Pha dứt điểm dội cột dọc khung thành Arsenal của Gudmundsson. Ảnh: REUTERS

Bàn thắng của Arsenal được thực hiện trong pha lên bóng cuối cùng của “pháo thủ”. Xhaka thực hiện pha treo bóng vào vòng cấm, Kolasinac bật cao dùng đầu chuyền ngang cho các đồng đội. Ramsey băng vào và đã bị hậu vệ Tarkowski đẩy ngã từ phía sau. Trọng tài chỉ tay vào chấm 11m và Alexis Sanchez đã dễ dàng đánh bại thủ thành Nick Pope, ghi bàn thắng duy nhất cho Arsenal.

Đây là một thất bại đáng tiếc của Burnley, bởi ở trận này các học trò HLV Sean Dyche đã chơi rất hay với thế trận phòng ngự phản công, khiến Arsenal gặp nhiều khó khăn trong việc áp sát khung thành thủ môn Pope.


Tình huống Ramsey bị đẩy ngã trong vòng cấm. Ảnh: GETTY IMAGES

Thậm chí, nếu có thêm chút may mắn, đội chủ nhà đã có bàn khai thông thế bế tắc ở phút 15 sau pha phản công chớp nhoáng ở trung lộ. Đáng tiếc ở tình huống cuối cùng, pha dứt điểm hiểm hóc từ góc hẹp của tiền vệ Gudmundsson lại dội cột dọc khung thành Arsenal.


Sanchez dứt điểm mở tỉ số cho Arsenal từ chấm 11m. Ảnh: GETTY IMAGES


Niềm vui của các cầu thủ Arsenal sau khi Sanchez ghi bàn. Ảnh: GETTY IMAGES

Chung cuộc, Arsenal đá bại Burnley 1-0. Thắng trận này, Arsenal đã qua mặt Liverpool và Tottenham vươn lên vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng với 25 điểm, kém đội đầu bảng Manchester City 9 điểm nhưng đá nhiều hơn một trận./.

T.Vĩ/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết