Tiếng Việt | English

29/01/2021 - 15:16

Họp mặt đại biểu dân tộc - tôn giáo mừng Đảng, mừng xuân Tân Sửu

Ngày 29/01, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Long An tổ chức họp mặt đại biểu dân tộc - tôn giáo mừng Đảng, mừng xuân Tân Sửu 2021. Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh Lâm dự.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh Lâm gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến đồng bào các dân tộc - tôn giáo nhân dịp xuân Tân Sửu

Trong năm 2020, đồng bào các dân tộc - tôn giáo luôn thực hiện tốt các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Các chức sắc, chức việc, nhà tu hành, đồng bào tín đồ các tôn giáo trong tỉnh luôn đoàn kết, tôn trọng, giúp đỡ nhau cùng phát triển.

Bên cạnh thực hiện tốt các công việc của đạo, các chức sắc, chức việc, nhà tu hành, tín đồ các tôn giáo trong tỉnh còn tích cực vận động đông đảo tín đồ tham gia phong trào thi đua yêu nước, hoạt động nhân đạo, từ thiện xã hội, phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, các hoạt động phát triển KT - XH tại địa phương.  

Họp mặt đại biểu dân tộc - tôn giáo mừng Đảng, mừng xuân là hoạt động thường niên của tỉnh Long An

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã được nghe thông tin về kết quả Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025; tình hình phát triển KT - XH tỉnh năm 2020 và những nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2021;… Ngoài ra, đây cũng là dịp để các chức sắc, chức việc, đồng bào tín đồ các tôn giáo trong tỉnh bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của mình.

Trong không khí ấm áp, nghĩa tình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh Lâm đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các chức sắc, chức việc, đồng bào tín đồ các tôn giáo trong tỉnh nhân dịp xuân Tân Sửu. Ông ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của đồng bào các dân tộc - tôn giáo trong thời gian qua. Đồng thời, mong muốn đồng bào các dân tộc - tôn giáo sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, sống tốt đời đẹp đạo, cùng nhau xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc./.

Hoài An

Chia sẻ bài viết