Tiếng Việt | English

30/12/2017 - 05:20

Khởi động chương trình Văn nghệ tuyên truyền xây dựng nông thôn mới

Tối 29/12/2017, Trung tâm Văn hóa tỉnh Long An phối hợp xã Bình Trinh Đông, huyện Tân Trụ tổ chức chương trình Văn nghệ tuyên truyền xây dựng nông thôn mới. Đây là chương trình mở đầu cho đợt lưu diễn các huyện, thị xã trong tỉnh.

Chương trình gồm nhiều tiết mục: Ca múa, ca cổ, kịch sân khấu,... thu hút sự quan tâm của người dân trong xã. Trong đó, có những tiết mục đoạt giải cao trong Cuộc thi sáng tác tuyên truyền về đề tài "Xây dựng nông thôn mới" tỉnh Long An năm 2017: Vĩnh Trị miền quê mới (giải nhất ca cổ), hát về nông thôn mới (giải nhì ca khúc), cầu nối (giải ba kịch sân khấu),...

Nhiều tiết mục biểu diễn đoạt giải cao trong Cuộc thi sáng tác tuyên truyền về đề tài "Xây dựng nông thôn mới" tỉnh năm 2017

Thông qua các tiết mục được dàn dựng kỹ lưỡng, thông điệp về sự đổi thay của quê hương, sự chung tay chung sức của người dân được lồng ghép một cách khéo léo. Chương trình mang đến cho người dân địa phương một buổi tối thưởng thức văn nghệ vui tươi, chất lượng và ý nghĩa. 

Chương trình được tiếp tục vào ngày 30/12/2017 tại xã Mỹ Lệ, huyện Cần Đước và tại các địa phương khác sau ngày 01/01/2018./.

Phương Phương

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích