Tiếng Việt | English

11/02/2018 - 12:20

Lãnh đạo tỉnh Long An chúc Tết lực lượng vũ trang tại Tân Hưng

Sáng 11/02, Đoàn chúc Tết của Lãnh đạo tỉnh Long An do Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Được làm trưởng đoàn đến thăm và chúc Tết Đồn biên phòng Sông Trăng, Đại đội bộ binh huyện Tân Hưng và Đội thanh tra giao thông số 1.

Hòa cùng không khí chuẩn bị đón xuân của cả nước, thực hiện chủ trương của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Tỉnh ủy, UBND tỉnh tổ chức 8 đoàn thăm, chúc Tết lực lượng vũ trang và các đơn vị khác đang làm nhiệm vụ tại tuyến biên giới. 

Đoàn do Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Được đến thăm và chúc Tết tại Đồn biên phòng Sông Trăng. Tại đây, đoàn gặp và chúc Tết 3 đơn vị: Đồn biên phòng Sông Trăng, Đại đội bộ binh huyện Tân Hưng và Đội thanh tra giao thông số 1.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Được tặng quà Tết cho Đại đội Bộ binh Tân Hưng

Trong dịp này, Đoàn nghe báo cáo về tình hình an ninh, trật tự tại địa phương. Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Được gửi lời hỏi thăm ân cần đến cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại khu vực biên giới.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc các đơn vị có một mùa xuân mới vui tươi, an toàn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao

Phó Chủ tịch  UBND tỉnh chúc các đơn vị có một mùa xuân mới vui tươi, an toàn đồng thời nhắc nhở các đơn vị luôn nâng cao tinh thần cảnh giác, luôn trong tư thế sẵn sàng, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

Phương Phương

Chia sẻ bài viết