Tiếng Việt | English

04/01/2022 - 16:36

Lãnh đạo tỉnh Long An tiếp Công ty TNHH Japfa Comfeed

Sáng 04/01, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An – Nguyễn Văn Được cùng Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Văn Út tiếp và làm việc với ông Arit Wid JaJa - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Japfa Comfeed Việt Nam.

Lãnh đạo tỉnh Long An tiếp Công ty TNHH Japfa Comfeed Việt Nam

Trao đổi với lãnh đạo tỉnh Long An, ông Arit Wid JaJa cho biết, trong năm qua, mặc dù chịu nhiều tác động của dịch Covid-19, song tập thể công ty luôn vượt khó sản xuất, nhờ đó tỷ lệ tăng trưởng trong năm đạt 25%. Để đạt kết quả này, ngoài những cố gắng của công ty, thì còn có sự quan tâm, tạo mọi điều kiện, hỗ trợ kịp thời của địa phương để công ty duy trì sản xuất.

Đặc biệt, trong giai đoạn cao điểm của dịch bệnh, Long An luôn ưu tiên nguồn vắc-xin phòng Covid-19 cho công nhân và triển khai nhiều chính sách linh hoạt để công ty vừa chống dịch, vừa duy trì phát triển sản xuất, kinh doanh. “Trong thời gian tới, chúng tôi rất mong tiếp tục nhận được sự giúp đỡ từ lãnh đạo tỉnh Long An, nhất là hỗ trợ nguồn vắc-xin tiêm mũi nhắc lại và tạo quỹ đất mới để công ty mở rộng sản xuất” - ông Arit Wid JaJa nói.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An - Nguyễn Văn Được (bên phải) tặng quà cho Công ty TNHH Japfa Comfeed Việt Nam

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An - Nguyễn Văn Được bày tỏ sự vui mừng khi Công ty TNHH Japfa Comfeed Việt Nam hoàn thành tốt “mục tiêu kép”; đồng thời mong rằng trong năm mới, công ty tiếp tục duy trì ổn định sản xuất để có thể gặt hái thêm nhiều thành công.

Ông Nguyễn Văn Được khẳng định, Long An sẽ luôn đồng hành, gắn kết chặt chẽ với cộng đồng doanh nghiệp, xem những khó khăn của doanh nghiệp cũng là khó khăn của tỉnh. Vì vậy, tỉnh sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để công ty mở rộng sản xuất, từ đó đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh.

Dịp này, lãnh đạo tỉnh Long An và Công ty TNHH Japfa Comfeed Việt Nam gửi tặng những phần quà lưu niệm cho nhau, cùng lời chúc mừng năm mới mạnh khỏe và thành công./.

Hoàng Trà

Chia sẻ bài viết