Tiếng Việt | English

03/04/2019 - 08:14

Liên tiếp mắc sai lầm, MU thua ngược Wolves trong thế 10 người

Chris Smalling đá phản lưới nhà, Fred mắc lỗi, Ashley Young nhận thẻ đỏ khiến MU thua ngược Wolves 1-2 ở trận đấu sớm vòng 33 Premier League.

Hàng thủ MU có ngày thi đấu tệ hại trước Wolves. (Ảnh: Getty)
Tới làm khách của Wolves ở trận đấu sớm vòng 33 Premier League, MU có tới 6 sự thay đổi trong đội hình xuất phát so với chiến thắng 2-1 trước Watford cuối tuần qua. HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng quyết định sử dụng sơ đồ 3-5-2 thay vì 4-3-3.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Quỷ đỏ lập tức dồn lên “đánh phủ đầu” và sớm thu được thành quả. Phút 13, Scott McTominay đưa MU vượt lên dẫn trước với cú sút xa quyết đoán, bóng đi chìm găm thẳng vào góc xa.

Tuy nhiên, niềm vui của đội khách chỉ tồn tại được hơn 10 phút khi Wolves nhanh chóng xốc lại tinh thần và chiếm lại thế trận. Phía bên kia chiến tuyến, hàng phòng ngự MU có ngày thi đấu tệ hại khi liên tiếp mắc sai lầm.

Phút 25, Fred để mất bóng ngay trước vòng cấm địa MU và Wolves không bỏ lỡ thời cơ ghi bàn gỡ hòa. Raul Jimenez đoạt bóng rồi kiến tạo cho Diogo Jota lập công trong pha đối mặt thủ môn David De Gea.
Sau bàn thua, MU tỏ ra lúng túng, đánh mất tuyến giữa và thường xuyên phạm lỗi. Hệ quả là Ashley Young, người được thử nghiệm đá trung vệ lệch phải thay vì đá cánh, bị truất quyền thi đấu ở phút 56 sau khi lĩnh thẻ vàng thứ 2.

Ashley Young bị truất quyền thi đấu khiến MU phải chơi thiếu người trong phần lớn hiệp 2. (Ảnh: Getty)
Đã chơi tệ lại còn mất người, không ngạc nhiên khi MU phải nhận thất bại trước Wolves. Phút 77, Chris Smalling lóng ngóng đá phản lưới nhà sau tình huống lộn xộn trong vòng cấm địa.

Thậm chí, Wolves suýt nữa đã thắng MU 3-1 thay vì 2-1 ở trận này, khi Ivan Cavaleiro sút bóng dội xà ngang trong pha đối mặt thủ môn David De Gea ở quãng thời gian bù giờ.

Thua 1-2 trước Wolves, MU bỏ lỡ cơ hội tạm chiếm vị trí thứ 3 trên BXH Premier League và có nguy cơ bị top 4 nới rộng cách biệt. Đây cũng là thất bại thứ 3 trong 4 trận gần nhất của thầy trò Ole Gunnar Solskjaer.

Ở chiều ngược lại, Wolves có lần thứ hai trong vòng nửa tháng, đánh bại MU với tỷ số 2-1. Chiến thắng này là bước chạy đà thuận lợi cho Bầy sói, hướng tới trận bán kết FA Cup với Watford cuối tuần này./.

Hoàng Long/VOV.VN

Chia sẻ bài viết