Tiếng Việt | English

04/09/2024 - 17:56

Long An họp bình chọn danh hiệu Công dân trẻ tiêu biểu năm 2024  

Chiều 04/9, Ban Tổ chức Cuộc vận động bình chọn danh hiệu công dân trẻ tiêu biểu tỉnh Long An năm 2024 tổ chức cuộc họp nhằm đánh giá, tổng kết và đưa ra những quyết định cuối cùng cho Cuộc vận động bình chọn danh hiệu Công dân trẻ tiêu biểu tỉnh Long An năm 2024.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Tổ chức cuộc vận động - Huỳnh Văn Sơn chủ trì cuộc họp

Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Tổ chức cuộc vận động - Huỳnh Văn Sơn chủ trì cuộc họp.

Sau quá trình phát động và nhận hồ sơ, Ban Tổ chức đã tiếp nhận được 26 hồ sơ đề cử từ các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh. Qua rà soát kỹ lưỡng, Ban Tổ chức đã chọn ra 22 hồ sơ đạt tiêu chuẩn để đưa vào vòng bình chọn.

Bên cạnh đó, cuộc thi thiết kế Logo cho Cuộc vận động cũng đã thu hút được sự tham gia của đông đảo các bạn trẻ với 80 tác phẩm dự thi. Ban Tổ chức đã chọn ra 7 tác phẩm xuất sắc nhất để trình lên Hội đồng bình chọn ra 1 logo cho cuộc thi.

Bí thư Tỉnh Đoàn Long An - Trần Hải Phú báo cáo tại cuộc họp

Tại cuộc họp, các đại biểu thảo luận về các tiêu chí đánh giá, các gương mặt tiêu biểu và phương án tổ chức Lễ tuyên dương. Đồng thời, các đại biểu cũng đưa ra những ý kiến đóng góp quý báu để cuộc bình chọn diễn ra thành công tốt đẹp.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Tổ chức cuộc vận động - Huỳnh Văn Sơn nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tôn vinh những gương mặt trẻ tiêu biểu. Ông mong muốn, cuộc bình chọn sẽ tạo ra một sân chơi lành mạnh, góp phần thúc đẩy phong trào thi đua học tập và lao động sáng tạo trong thanh niên.

Dự kiến, Lễ tuyên dương Công dân trẻ tiêu biểu tỉnh Long An năm 2024 sẽ được tổ chức vào ngày 19 và 20/9./.

Hà Lan

Chia sẻ bài viết