Tiếng Việt | English

20/07/2015 - 16:38

Long An: Trao nhà tình nghĩa tại huyện Cần Giuộc

Tại xã Phước Vĩnh Đông, huyện Cần Giuộc, Giám đốc Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh Long An - Nguyễn Văn Bon, cùng đại diện UBMTTQVN tỉnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Hội Cựu chiến binh tỉnh, lãnh đạo huyện Cần Giuộc đã trao tặng 3 căn nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách và có công với cách mạng khó khăn về nhà ở.

Ông Nguyễn Văn Bon tặng quà cho gia đình bà Trần Thị Chót

Căn thứ 1 trao cho ông Nguyễn Văn Hai, ngụ ấp Vĩnh Thạnh, Xã Phước Vĩnh Đông, là con của liệt sĩ Nguyễn Văn Điếm, hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ.

Căn thứ 2 trao cho bà Trần Thị Chót, ngụ ấp Đông An, Xã Phước Vĩnh Tây, có công với cách mạng trong kháng chiến chống Mỹ.

Căn thứ 3 trao cho bà Võ Thị Tư, ngụ ấp Đông An, xã Phước Vĩnh Đông, là vợ của liệt sĩ Trần Văn Bi, hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ.

Đoàn chụp ảnh cùng gia đình bà Võ Thị Tư

Được biết, tổng kinh phí xây dựng 3 căn nhà tình nghĩa 180 triệu đồng do nhân dân, cán bộ, chiến sĩ TP.HCM đóng góp, tài trợ.

Thay mặt đoàn, ông Nguyễn Văn Bon chúc mừng các gia đình nhận được nhà mới khang trang, sạch đẹp, đề nghị các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, luôn là tấm gương sáng cho con cháu noi theo.

Nhân dịp đến mừng nhà mới, Thành ủy TP.HCM, Tỉnh ủy-HĐND-UBND- UBMTTQVN tỉnh, huyện và chính quyền địa phương còn tặng cho gia đình nhiều phần quà lưu niệm./.

Mai Hương 

Chia sẻ bài viết