Tiếng Việt | English

05/08/2017 - 15:15

Mấu chốt hình thành doanh nghiệp bền vững

Tối ngày 04/8, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Long An phối hợp Hệ thống trường Hội nhập Quốc tế iSchool tổ chức cuộc giao lưu với chủ đề “Phát triển doanh nghiệp bền vững dựa trên các giá trị cốt lõi” tại Nhà hàng Hải Âu, thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức, Long An.


Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Nguyễn Hoàng - Tiến sĩ Đinh Quang Nương chia sẻ nhiều thông tin hữu ích tại cuộc giao lưu 

Tại cuộc giao lưu, Hội Doanh nhân trẻ Long An kết nạp Hệ thống trường iSchool chi nhánh Long An trở thành thành viên chính thức, tạo cơ hội để ischool Long An kết nối chặt chẽ với các doanh nghiệp trong địa bàn tỉnh.

Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Nguyễn Hoàng - Tiến sĩ Đinh Quang Nương chia sẻ nhiều thông tin hữu ích cho các thành viên trong Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh, về việc xây dựng một nền tảng “năng lực cốt lõi” và “giá trị cốt lõi” cho bản thân doanh nghiệp, phân tích những ưu điểm và khuyết điểm của kỷ nguyên công nghệ 4.0. 

Bên cạnh đó, Giám đốc điều hành Hệ thống iSchool - Nguyễn Ngọc Tuấn giới thiệu đến các hội viên “gói đầu tư tài chính giáo dục” dành cho con em doanh nhân của tỉnh. Mang đến giải pháp tài chính giúp các con em doanh nhân được hưởng thụ nền giáo dục hội nhập quốc tế ngay tại Việt Nam, tạo cơ hội cho những phụ huynh “bận rộn” thể hiện sự quan tâm của mình qua việc chuẩn bị một hành trang vững chắc cho tương lai của các em./.

Huyền Trâm

Chia sẻ bài viết