Tiếng Việt | English

12/09/2023 - 17:30

Mời quý độc giả đón đọc loạt bài: Sản xuất sạch - Hướng đi tất yếu  

Sản xuất nông nghiệp sạch, an toàn đã không còn xa lạ với nông dân cả nước nói chung và của tỉnh Long An nói riêng. Đây là một trong những nội dung quan trọng không chỉ thúc đẩy phát triển KT-XH mà còn góp phần thực hiện hiệu quả Đề án phát triển Nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao gắn với tái cơ cấu ngành Nông nghiệp của tỉnh.

Hợp tác xã Nông nghiệp Bình Tâm (TP.Tân An) nhân rộng được 20ha trồng gấc, trong đó, 4,5ha đạt chứng nhận VietGAP, số còn lại sản xuất theo hướng hữu cơ

Dù vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức nhưng thời gian qua, nhiều mô hình sản xuất sạch, an toàn đã được các địa phương, hợp tác xã, nông dân trên địa bàn tỉnh quan tâm đầu tư thực hiện và bước đầu mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Song song đó, ngành Nông nghiệp tỉnh Long An cũng đã có những chủ trương, chính sách hỗ trợ nhằm giúp nông dân phát huy và khai thác tối đa các tiềm năng, lợi thế của địa phương, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất, hướng đến phát triển bền vững.

Tất cả sẽ được truyền tải qua loạt bài 3 kỳ: Sản xuất sạch - Hướng đi tất yếu được đăng trên báo in Báo Long An, phát hành từ ngày thứ 4 (13/9/2023).

Mời quý độc giả đón đọc./.

BLA

Chia sẻ bài viết