Tiếng Việt | English

22/06/2018 - 15:44

Neymar trở lại luyện tập, sẵn sàng cho trận đấu với Costa Rica

Liên đoàn bóng đá Brazil ngày 21/6 cho biết chấn thương của tiền đạo Neymar không quá nghiêm trọng và cầu thủ này đã sẵn sàng cho trận đấu với Costa Rica.

Neymar sẽ ra sân ở trận gặp Costa Rica. (Nguồn: AFP)

Trước đó 1 ngày, Neymar đã không thể tập luyện. Đây được cho là hệ quả của việc Neymar bị các cầu thủ Thụy Sĩ phạm lỗi đến 10 lần trong trận ra quân hôm 18/6.

Điều này cũng làm dấy lên những nghi ngờ về việc Neymar gặp chấn thương nặng và thậm chí khó có thể thi đấu nốt ở phần còn lại tại World Cup 2018.

Nhưng tin vui đã đến với người hâm mộ bóng đá Brazil. Trên trang Twitter của Liên đoàn bóng đá Brazil, cơ quan này thông báo Neymar đã trở lại tập luyện bình thường: "Neymar đã thực hiện tất cả các bài tập trong giáo án và không gặp vấn đề gì."

Theo Liên đoàn bóng đá Brazil, chấn thương mắt cá chân của Neymar hiện nay không liên quan tới chấn thương ở chân mà ngôi sao thuộc biên chế câu lạc bộ Paris Saint Germain đã gặp phải hồi tháng 2 vừa qua.

Tại bảng E World Cup 2018, đội tuyển Brazil đang tạm đứng thứ 2 với 1 điểm. 

Ở lượt trận thứ 2, Selecao sẽ chạm trán Costa Rica (đội đang đứng cuối bảng), còn đội đứng đầu bảng Serbia sẽ đối đầu tuyển Thụy Sĩ./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết