Tiếng Việt | English

03/04/2022 - 10:36

Nhà thuốc Ngọc Anh và hành trình chuyển đổi số trong cuộc cách mạng 4.0

Cuộc cách mạng 4.0 đã tác động lớn đến mọi ngành nghề, trong đó ngành Dược cũng không ngoại lệ. Bắt kịp với xu thế chuyển đổi số, Nhà thuốc Ngọc Anh đang dần chuyển đổi và phát triển song song từ mô hình nhà thuốc truyền thống sang kênh website tại nhathuocngocanh.com. Bên cạnh đó là nỗ lực không ngừng đổi mới nhằm nâng cao chất lượng sức khỏe cộng đồng và mở rộng quy mô phục vụ.

Thực trạng chuyển đổi số trong ngành Dược tại Việt Nam

Ngày nay xã hội phát triển, người dân ngày càng chú trọng đến việc chăm sóc sức khỏe, kéo theo nhu cầu sử dụng dược phẩm trên đà tăng trưởng mạnh. Trước tác động của đại dịch Covid-19, ngành Dược Việt Nam phải nỗ lực chuyển mình đẩy mạnh sang “con đường” số hóa, điều đó mở ra cho doanh nghiệp dược những cơ hội lớn từ việc tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn, chi phí thấp hơn đến việc quản lý hồ sơ, dữ liệu chăm sóc khách hàng một cách chặt chẽ, hiệu quả hơn.

Thực tế, rất nhiều doanh nghiệp dược đã bắt đầu đánh mạnh vào các nền tảng online như website, ứng dụng trên điện thoại,...với chức năng tư vấn sử dụng dược phẩm, hỗ trợ thăm khám bệnh từ xa. Từ đó thông qua các kênh trực tuyến liên kết trực tiếp với đội ngũ y bác sĩ - dược sĩ, người tiêu dùng được đáp ứng tốt hơn về nhu cầu chăm sóc sức khỏe, sử dụng dược phẩm với chi phí tiết kiện và phù hợp trước tình hình đại dịch Covid-19 vẫn đang kéo dài.

Nhà thuốc Ngọc Anh ứng dụng chuyển đổi số trong quy trình kinh doanh

Trước tình hình đại dịch Covid-19 vẫn chưa dừng lại cùng mục tiêu mở rộng quy mô nhà thuốc đến tận tay người tiêu dùng ở các tỉnh ngoài địa bàn Hà Nội và Thanh Hóa, nhà thuốc Ngọc Anh đã chú tâm phát triển thêm một kênh online tại website Nhathuocngocanh.com bên cạnh kênh nhà thuốc truyền thống. Nhà thuốc Ngọc Anh mạnh dạn cam kết sẽ là bạn đồng hành uy tín cùng quý khách hàng ở mọi tỉnh thành trên toàn quốc.

Tuy nhiên, bước đầu sẽ luôn có những trở ngại từ việc chưa có kinh nghiệm trong điều hành một website cho đến thiếu nguồn nhân lực, hoặc việc giao hàng gặp khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Hơn hết là với cái tâm, cái tình của đội ngũ dược sĩ trẻ tại Nhà thuốc Ngọc Anh, mọi thứ dần đi vào quỹ đạo ổn định và đang trên đà phát triển tốt. Các mặt hàng trên website đa dạng từ mẫu mã đến xuất xứ, thường xuyên có những chương trình ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng cùng đội ngũ tư vấn viên là dược sĩ có kiến thức chuyên môn vững và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm tốt nhất khi ghé thăm Nhathuocngocanh.com

Ưu việt nào khi Nhà Thuốc Ngọc Anh khi chuyển đổi số?

Hiệu suất phục vụ cao

Trước đây đối với kênh nhà thuốc truyền thống, quý khách hàng đôi khi sẽ lo ngại việc đến tận nhà thuốc để được tư vấn vì các lý do như quãng đường di chuyển xa hoặc cần mua các sản phẩm “khó nói”. Đôi khi sẽ là số lượng nhân viên trực thuộc nhà thuốc ít, không chăm sóc tốt được 100% khách hàng ghé nhà thuốc.

Song từ khi có kênh online tại Nhathuocngocanh.com, khách hàng có thể thoải mái trình bày vấn đề của mình với đội ngũ tư vấn viên và được tư vấn những sản phẩm tốt nhất, bên cạnh đó là giao hàng tận nhà cực kì tiện lợi. Ngoài ra, với quy trình chuyển đối số, đội ngũ tư vấn viên có thể tìm kiếm thông tin dữ liệu nhanh chóng bằng những thao tác đơn giản, đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng.

Tính bảo mật cao, tiếp cận dễ dàng

Hệ thống bảo mật dữ liệu khách hàng đảm bảo sự an toàn riêng tư tuyệt đối. Khách hàng có thể yên tâm hoàn toàn khi cần sự hỗ trợ từ nhà thuốc Ngọc Anh. Song song đó là các chương trình ưu đãi cho khách hàng thân thiết diễn ra định kì và thường xuyên. Giúp khách hàng tiếp cận được những thông tin mới về bệnh học, các sản phẩm mới cũng như những lưu ý về cách sử dụng để phát huy được hiệu quả tối ưu nhất đều được cập nhật thường xuyên trên website Nhathuocngocanh.com.

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ:

Cơ sở 1: CT12B Kim Văn Kim Lũ, Nghiêm Xuân Yêm, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.
Cơ sở 2: Kios 43, chợ huyện Nga Sơn, thị trấn Nga Sơn, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa

Hotline: 098.572.9595.

Website: Nhathuocngocanh.com

Facebook: https://facebook.com/NhaThuocNgocAnh.com.vn/

Instagram: https://www.instagram.com/nhathuocngocanh/

Behance: https://www.behance.net/nhathuocngocanh 

Linkedin: https://vn.linkedin.com/company/nhathuocngocanh

Twitter: https://twitter.com/nhathuocngocan2

Pinteres: https://www.pinterest.com/nhathuocngocanh/

Youtube: https://www.youtube.com/c/NhathuocNgocAnhofficial

 

A.T

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích