Tiếng Việt | English

03/10/2015 - 20:44

Giải bóng Cúp Báo Long An lần thứ VII:

Petrolimex - Lainco khẳng định sức mạnh

Với 2 trận toàn thắng, các cầu thủ Petrolimex rất tự tin khi tiếp đón đối thủ mạnh là Lainco. Dù rất cố gắng song các cầu thủ Lainco vẫn không thể cản được bước tiến của Petrolimex.

Chiều ngày 3-10, trong khuôn khổ giải bóng đá chào mừng ngày doanh nhân Việt Nam tranh Cúp Báo Long An lần thứ VII tiếp tục diễn ra lượt đấu cuối của bảng A giữa 2 đội Petrolimex gặp Lainco. Đây cũng là trận đấu mang tính quyết định khi Petrolimex đã có trong tay 2 trận toàn thắng còn Lainco mới giành được 3 điểm.


Khung thành bên phía Lainco luôn phải gồng mình chống đỡ trước các đợt tấn công của Petrolimex

Ngay từ đầu hiệp đấu, các cầu thủ Lainco ra sân với tinh thần quyết tâm cao nhằm tranh 1 suất vào bán kết. Tuy nhiên tham vọng ấy ngay lập tức phải chịu một gáo nước lạnh khi Petrolimex có bàn thắng mở tỷ số ngay những phút đầu. Từ tình huống đá phạt góc, bóng đi hiểm hóc bay thẳng vào khung thành trong sự bất lực của thủ môn, 1 – 0 nghiêng về phía Petrolimex.

Có bàn thắng dẫn trước cùng với lối chơi kỹ thuật, liên tục cầu môn bên phía Lainco phải vất vả chống đỡ trước những đợt tấn công liên tiếp của các cầu thủ Petrolimex. Đến phút 34, cầu thủ số 11 – Minh Thành nhanh chân đá bồi sau tình huống bắt bóng không dính của thủ môn bên phía Lainco nhân đôi cách biệt. 


Tình huống phản công bên phía Lainco.

Không còn gì để mất, các cầu thủ Lainco tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Từ các phút 40 và 55 của trận đấu, Lainco liên tiếp được hưởng 2 quả phạt đền qua đó gỡ hòa tỷ số. Tuy nhiên đây cũng là tất cả những gì Lainco làm được. Về cuối trận mặc dù cả 2 đội đều có những cơ hội song các cầu thủ đều tỏ ra vô duyên trước khung thành và đành chấp nhận kết quả 2 – 2.

Với kết quả này Petrolimex đứng đầu bảng thẳng tiến vào vòng bán kết cùng với FC Khánh Hậu.
Chiều mai giải tiếp tục diễn ra các lượt đấu cuối của bảng B. Vào lúc 13 giờ 30 trên sân phụ Long An, đội Hoàng Dũng gặpHải Dương, và lúc 15 giờ 30 sẽ là trận đấu giữa Dũng Phong gặp U17 Đồng Tâm Long An./.

Kiên Định
 

Chia sẻ bài viết