Tiếng Việt | English

23/03/2020 - 20:06

Sẵn sàng cho Đại hội Đảng bộ thị trấn Đông Thành

Đại hội Đảng bộ thị trấn Đông Thành, huyện Đức Huệ, tỉnh Long An, nhiệm kỳ 2020-2025 diễn ra trong 2 ngày 24 và 25/3.

Một tuyến đường của thị trấn Đông Thành

Được chọn là đơn vị tổ chức đại hội điểm cấp cơ sở nhiệm kỳ 2020 - 2025 của Đảng bộ huyện Đức Huệ, đến thời điểm này, Đảng bộ thị trấn Đông Thành hoàn tất công tác chuẩn bị, sẵn sàng cho Đại hội đại biểu Đảng bộ lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Theo đó, đại hội diễn ra trong hai ngày 24 và 25/3. 

Để Đại hội Đảng bộ Thị trấn Đông Thành thành công tốt đẹp, thời gian qua, Huyện ủy Đức Huệ sớm chỉ đạo Đảng ủy thị trấn xây dựng kế hoạch tổ chức Đại hội các chi bộ trực thuộc và Đại hội đại biểu Đảng bộ thị trấn lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Theo đó, công tác chuẩn bị Đại hội được Đảng ủy chỉ đạo triển khai, phân công một cách cụ thể, chặt chẽ tới từng bộ phận và mỗi cá nhân.

Trên cơ sở tổ chức thành công Đại hội của 9 chi bộ trực thuộc, Đảng ủy thị trấn đã nghiêm túc đánh giá, rút ra một số bài học, kinh nghiệm từ thực tiễn để chuẩn bị tốt nhất cho việc tiến hành Đại hội trong thời gian tới. 

Đảng ủy thành lập các tiểu ban, tổ giúp việc phục vụ và phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên, đồng thời hoàn thiện các văn kiện: Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Đảng bộ thị trấn khóa VII trình Đại hội lần thứ VIII; báo cáo kiểm điểm của Ban Chấp hành Đảng bộ thị trấn khóa VII. 

Nội dung báo cáo chính trị của Đảng bộ được bàn bạc, lấy ý kiến cán bộ, đảng viên và được đánh giá khách quan, trung thực, sát tình hình thực tế, trong đó tập trung làm rõ những ưu điểm, khuyết điểm trên các lĩnh vực, nhất là việc thực hiện các đột phá chiến lược, các nhiệm vụ trọng tâm mà Đại hội Đảng bộ khóa VII đã xác định.  

Đồng thời, báo cáo cũng đi sâu, chỉ rõ những nguyên nhân, bài học kinh nghiệm sâu sắc, toàn diện ở địa phương trong nhiệm kỳ vừa qua, đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp thiết thực để thực hiện trong nhiệm kỳ tới.

Công tác nhân sự nhiệm kỳ 2020 – 2025 được Đảng ủy quy hoạch, giới thiệu những người có đức, có tài, uy tín, triển vọng, có năng lực lãnh đạo, phẩm chất chính trị vững vàng, nhiệt tình, sâu sát quần chúng nhân dân, đáp ứng được yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

Thời gian qua, công tác tuyên truyền cho Đại hội được tập trung đẩy mạnh, thông qua các buổi sinh hoạt chi bộ, họp dân và trên hệ thống loa truyền thanh tại các khu dân cư, treo băng rôn, khẩu hiệu cổ động trực quan. Cùng với đó, công trình bê tông đường kênh cầu quay chào mừng Đại hội cũng đã hoàn thành, đưa vào sử dụng./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết