Tiếng Việt | English

08/03/2017 - 10:06

Sanchez cười nói vui vẻ trong thảm bại của Arsenal

Tiền vệ Alexis Sanchez không khỏi khiến các CĐV “pháo thủ” cảm thấy bực mình khi anh bị các ống kính máy quay bắt được cảnh cười nói vui vẻ cùng đồng đội Petr Cech trong trận Arsenal thua Bayern Munich 1-5 ở lượt về vòng 16 đội Champions League.

Sanchez (phải) trong trận gặp Bayern Munich. Ảnh: GOAL.COM
Trận này, HLV Arsene Wenger xếp Sanchez đá chính ngay từ đầu nhưng tiền vệ người Chile không đóng góp nhiều vào lối chơi của Arsenal trước khi bị thay ra ở phút 72.

Đến phút 85 khi “pháo thủ” vừa mới nhận bàn thua thứ 5 thì các các ống kính máy quay bắt được cảnh Sanchez dùng tay bịt miệng nói điều gì đó với thủ thành Petr Cech. Dù cố gắng che đậy nhưng có thể dễ dàng nhận thấy, Sanchez đang cười rất tươi.

Trong thời gian qua, Sanchez liên tục trở thành tâm điểm của báo giới khi anh thể hiện thái độ thiếu kỉ luật tại Arsenal. Tuần trước, Sanchez khiến HLV Wenger giận dữ khi bỏ ngang một buổi tập của Arsenal. Cuối tuần qua, truyền thông Anh lại đưa tin Sanchez bị HLV Wenger tống lên băng ghế dự bị trận gặp Liverpool vì cãi vã với đồng đội trước trận.

Dù HLV Wenger đã lên tiếng bác bỏ những thông tin cho rằng Sanchez đang mâu thuẫn với đồng đội. Tuy nhiên, việc cầu thủ người Chile cười nói vui vẻ dù Arsenal thảm bại rạng sáng 8-3 chắc chắn sẽ tiếp tục trở thành đề tài gây tranh cãi trong thời gian tới.

Hoài Dư/tuoitre online

Chia sẻ bài viết