Tiếng Việt | English

09/06/2023 - 07:12

Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức cuộc thi tìm hiểu cải cách hành chính chào mừng 20 năm ngày thành lập Sở

Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Long An tổ chức cuộc thi tìm hiểu cải cách hành chính hướng đến kỷ niệm 20 năm ngày thành lập (27/6/2003-27/6/2023).

Nội dung cuộc thi về các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các văn bản chỉ đạo của Trung ương và tỉnh liên quan đến công tác cải cách hành chính,... Hình thức thi trắc nghiệm trực tuyến.

 Công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan, đơn vị trực thuộc Sở TN&MT tham dự cuộc thi

Đối tượng dự thi là tất cả công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan, đơn vị trực thuộc Sở TN&MT. Mỗi công chức, viên chức và người lao động được tham gia 01 lần thi; thực hiện bài thi với 15 câu hỏi, thời gian tối đa là 02 phút.

Cơ cấu giải, đối với cá nhân: Số điểm tối đa là 15, trao giải các cá nhân có tổng số điểm tối đa trong thời gian làm bài nhanh nhất, cụ thể 01 giải Nhất, 02 giải Nhì và 03 giải Ba. Đối với tập thể: Chọn tập thể có tỷ lệ thí sinh tham gia nhiều nhất, nhiều thí sinh có số điểm cao và làm bài trong thời gian nhanh nhất, cụ thể 01 giải Nhất, 01 giải Nhì và 01 giải Ba.

Theo Phó Giám đốc Sở TN&MT - Nguyễn Văn Thông, cuộc thi là dịp để công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan tìm hiểu các quy định liên quan, trau dồi, nắm bắt thêm kiến thức về công tác cải hành chính để phục vụ tốt hơn nhiệm vụ. Đây cũng là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Sở./.

Thanh Mỹ

Chia sẻ bài viết