Tiếng Việt | English

10/03/2023 - 18:50

ST DECOR - Đơn vị xây nhà trọn gói Long An được nhiều khách hàng tin dùng

Xây nhà trọn gói hiện nay đang trở thành dịch vụ nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng ở Long An nói riêng và ở Việt Nam nói chung. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín, chất lượng thật không phải là điều dễ dàng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo về ST DECOR một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói Long An uy tín qua nội dung sau nhé.

Giới thiệu về ST DECOR

ST DECOR được biết đến là đơn vị uy tín trong lĩnh vực xây nhà trọn gói chuyên mang đến cho khách hàng các giải pháp xây dựng dân dụng uy tín và chất lượng. ST DECOR đã thiết kế xây dựng trọn gói hơn 1000 công trình, đạt giải thưởng thương hiệu xuất sắc Châu Á năm 2022. Công trình thường xuyên được vinh danh trên đài VTV3, HTV. Đơn vị này luôn đem đến cho người tiêu dùng các gói dịch vụ chất lượng cao cấp kèm theo đó là mức chi phí hợp lý. Giúp cho khách hàng có được những trải nghiệm tốt khi sử dụng dịch vụ. Do đó, quý khách có thể cân nhắc và sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói Long An ở đây.

Công ty này định hướng cho mình rằng đến năm 2025 sẽ đạt Top 3 doanh nghiệp thiết kế - kiến trúc - xây dựng dân dụng tại Đông Nam Á. Chính vì thế, ST DECOR luôn cố gắng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ của mình qua từng ngày. Nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng vượt trội. Nhờ thế, ST DECOR đã thành công giữ được vị thế riêng trên thị trường.

Các dịch vụ ST DECOR cung cấp

ST DECOR hiện nay đang cung cấp đến cho khách hàng của mình các gói dịch vụ đa dạng như:

- Xây nhà trọn gói

- Thi công nội thất

- Thiết kế

Trong đó, dịch vụ xây nhà trọn gói Long An tại ST DECOR là một trong những dịch vụ chất lượng vượt trội mà bạn có thể tham khảo. Với số lượng lớn các công trình đã được thi công và hoàn thiện, ST DECOR tự tin sẽ giúp khách hàng có được những trải nghiệm tốt.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói Long An tại ST DECOR?

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những ưu điểm nổi bật tại ST DECOR, để biết có nên sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói Long An hay không nhé.

Chất lượng vượt trội

Công trình dân dụng không chỉ gây ảnh hưởng đến trải nghiệm của người tiêu dùng. Mà còn gây ảnh hưởng quan trọng đến sự an toàn và sức khỏe của họ cũng như mọi người xung quanh. Hiểu được điều này, ST DECOR đã cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như công trình mà mình hoàn thiện. Nhằm đáp ứng tốt từ tính thẩm mỹ cho đến độ an toàn của người dùng.

 

Hầu hết, các công trình tại ST DECOR đều được trải qua quá trình kiểm định cực kỳ chặt chẽ. Với các tiêu chuẩn kiểm tra nghiêm ngặt, nhằm đảm bảo chất lượng. Không những thế, ST DECOR còn nỗ lực giúp khách hàng hình dung được ngôi nhà của mình qua các phương án, ý tưởng được mô tả cụ thể. Nhờ vậy, khách hàng có thể đưa ra điều chỉnh trong trường hợp không hài lòng.

Giá cả cạnh tranh

Giá dịch vụ xây nhà trọn gói Long An ở ST DECOR được cung cấp khá chi tiết và rõ ràng. Mức chi phí này sẽ được thỏa thuận trước trong khi đàm phán và ký hợp đồng. Vì thế, quý khách có thể dễ dàng tham khảo.

Đặc biệt, ST DECOR sẽ đưa ra cho người tiêu dùng phương án dự toán chi phí thi công tối ưu. Ngoài ra, đơn vị còn giúp gia chủ có thể khai toán các khoản chi phí còn lại ví dụ như: mua đồ điện gia dụng, đồ sinh hoạt. Điều này giúp người tiêu dùng có thể tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Để làm nên thành công của ST DECOR như hiện nay, không thể không nhắc đến sự đóng góp của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây. Hầu hết, các nhân viên ở đây đều là những người có trình độ chuyên môn cao cùng kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Không những thế, bằng chính đầu óc sáng tạo cùng sự tận tâm trong từng công trình mà mình đảm nhiệm. Các nhân viên này nhất định sẽ mang đến cho bạn giải pháp thiết kế phù hợp.

Mọi câu hỏi, thắc mắc liên quan đến dịch vụ xây nhà trọn gói Long An ở ST DECOR, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với đơn vị qua các thông tin liên hệ sau để được tư vấn trực tiếp nhé./.

Thông tin liên hệ

ST DECOR

VPĐD: Vincom Plaza, Tầng L2, Đ. Hùng Vương, Phường 2, Tân An, Long An, Việt Nam

VP HCM 1: V3 Ba Vì, Phường 15, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh

VP HCM 2: Căn K3.67 - River Park, Phường Phước Long B, Quận 9, TP.HCM

XƯỞNG: 84 Đường số 16, P. Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức

Điện thoại: 0931 852 638

Email: cskh@stdecor.com.vn

Website: stdecor.com.vn

A.T

Chia sẻ bài viết