Tiếng Việt | English

07/02/2023 - 16:09

Thăm, nắm tình hình quan hệ lao động ở các doanh nghiệp tại huyện Đức Hòa  

Ngày 07/02, Đoàn công tác do Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh – Nguyễn Văn Quí làm Trưởng đoàn đến thăm hỏi, động viên các doanh nghiệp và công nhân, lao động trên địa bàn huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Đi cùng đoàn có Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội – Nguyễn Đại Tánh.

Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh - Nguyễn Văn Quí (bìa phải) trao quà cho đại diện Công ty TNHH Force Tech

Đoàn đến thăm Công ty TNHH In BDT Việt Nam; Công ty TNHH Force Tech (Khu công nghiệp Tân Đức) và Công ty Cổ phần Dệt Đông Quang (Khu công nghiệp Hải Sơn).

Tại buổi gặp gỡ, các doanh nghiệp chia sẻ về tình hình hoạt động sản xuất năm 2022, nhất là những khó khăn trong các tháng cuối năm và sự nỗ lực chăm lo đời sống của người lao động trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023; đồng thời, thông tin về mục tiêu và những tín hiệu đáng mừng trong năm 2023 của doanh nghiệp.

Đoàn thăm hỏi và chúc Công ty Cổ phần Dệt Đông Quang có thêm nhiều đơn hàng trong năm 2023

Dịp này, các doanh nghiệp đề xuất tỉnh có chính sách hỗ trợ cho vay vốn với chính sách ưu đãi giúp doanh nghiệp phục hồi sản xuất; có những giải pháp khắc phục tình trạng công nhân nghỉ việc để rút bảo hiểm xã hội 1 lần; Công đoàn tiếp tục quan tâm, chăm lo đời sống công nhân, lao động để vượt qua khó khăn trước mắt, an tâm gắn bó lâu dài với doanh nghiệp;…

Đoàn đến thăm hỏi công nhân, lao động Công ty TNHH In BDT Việt Nam

Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh – Nguyễn Văn Quí thăm hỏi, động viên Ban Giám đốc các công ty, công nhân, lao động và nắm tình hình quan hệ lao động tại doanh nghiệp; đồng thời, ghi nhận những kiến nghị của doanh nghiệp để tổng hợp, báo cáo Tỉnh ủy có kế hoạch hỗ trợ kịp thời. Ông gửi lời chúc doanh nghiệp có thêm nhiều đơn hàng, ngày càng phát triển và thành công trong năm 2023./.

An Nhiên

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích