Tiếng Việt | English

28/07/2021 - 17:56

Thạnh Hóa: Thăm lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-9

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh nguy hiểm đối với người huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An do Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện - Hồ Thị Ngọc Lan làm Trưởng đoàn tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà cho lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát phòng, chống Covid- 19 trên địa bàn huyện.

Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện - Hồ Thị Ngọc Lan thăm hỏi, động viên tinh thần và tặng quà cho lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát phòng, chống Covid-19

Theo đó, đoàn đến thăm và tặng quà tại các chốt trên tuyến Quốc lộ N2, Quốc lộ 62 (thuộc địa bàn xã Thuận Nghĩa Hòa, xã Tân Đông) tiếp giáp huyện Thủ Thừa và chốt trên Đường tỉnh 836B (thuộc xã Thạnh An) tiếp giáp huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang. Ngoài ra, đoàn cũng đến thăm, động viên và tặng quà tại các chốt phòng chống dịch địa bàn thị trấn Thạnh Hóa. Đây là những chốt có lưu lượng phương tiện đông.

Tại những nơi đến thăm, đoàn ghi nhận sự đóng góp của các lực lượng tham gia thực hiện nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19. Đồng thời chia sẻ những khó khăn của lực lượng đang làm nhiệm vụ.

Đoàn thăm hỏi, động viên tinh thần và ghi nhận sự đóng góp của các lực lượng tham gia thực hiện nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19

Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện - Hồ Thị Ngọc Lan biểu dương tinh thần tích cực thực hiện nhiệm vụ của lực lượng làm công tác phòng, chống dịch, nhất là trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ, thực hiện theo Công văn 7427/UBND-VHXH ngày 27/7/2021 của UBND tỉnh về tăng cường mạnh mẽ các biện pháp thực hiện giãn cách xã hội theo tinh thần Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Việc thực hiện tốt công tác kiểm soát giúp đảm bảo hoạt động phục vụ nhu cầu cấp thiết trong sản xuất, cung ứng hàng hóa, phòng chống dịch bệnh. Vì vậy, bà đề nghị trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, các thành viên ở các chốt, trạm kiểm soát thực hiện tốt các quy trình, quy định về phòng chống dịch nhằm bảo đảm sức khỏe cho bản thân và cộng đồng. Thay mặt đoàn, bà Hồ Thị Ngọc Lan trao mỗi chốt một phần quà gồm 5 triệu đồng tiền mặt.

Nhằm kịp thời ngăn chặn nguy cơ dịch bệnh lây lan, những ngày qua, lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt, trạm kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 đã làm việc liên tục, bất kể thời tiết nắng, mưa. Lực lượng còn tích cực tuyên truyền người dân thực hiện tốt thông điệp “5K”, chấp hành nghiêm việc giãn cách xã hội theo tinh thần của Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ và Công văn chỉ đạo của UBND tỉnh./.

Ngọc Mận - Thanh Truyền

Chia sẻ bài viết