Tiếng Việt | English

18/09/2018 - 05:55

Thể thao 24h: Lộ lý do khiến Harry Kane sa sút phong độ

Mặc dù đã ghi được 2 bàn thắng sau 5 trận đấu nhưng Harry Kane vẫn chưa tìm lại bản năng săn bàn như ở mùa giải trước.

Lộ lý do khiến Harry Kane sa sút phong độ

Sau khi giúp ĐT Anh trở thành 1 trong 4 đội mạnh nhất World Cup 2018, Harry Kane đang dần đánh mất phong độ khi anh liên tục “im tiếng” trong những thời điểm Tottenham cần tới anh.

Harry Kane liên tục "mất tích" trong 2 trận thua của Tottenham trước Watford và Liverpool. (Ảnh: Getty)

Cụ thể là trong 2 trận thua với cùng tỷ số 1-2 trước Watford và Liverpool tại Ngoại hạng Anh 2018/2019. Lý giải cho điều này, cựu danh thủ Alan Shearer cho hay: “Tôi nghĩ rằng, Harry Kane đang bị quá tải. Trái ngược với trận gặp MU, Harry Kane đã đánh mất phong độ ở 2 trận thua trước Watford và Liverpool”.

“Rõ ràng, Harry Kane đang sa sút và cậu ấy cần được nghỉ ngơi”, cựu danh thủ Alan Shearer chia sẻ thêm.

Douglas Costa xin lỗi Juventus

Sau hành vi nhổ nước bọt vào tiền vệ Federico Di Francesco của Sassuolo và phải nhận thẻ đỏ, tiền vệ Douglas Costa đã gửi lời xin lỗi tới các CĐV và đồng đội ở Juventus. Ngôi sao người Brazil cho biết đây là hành vi bột phát, thiếu suy nghĩ. Với hành vi này, anh có khả năng sẽ bị cấm thi đấu 3 trận.

HLV Jose Mourinho tiết lộ MU chuẩn bị “trói chân” 4 ngôi sao

Đích thân HLV Jose Mourinho chia sẻ với trang Sky Sports rằng, ông rất hy vọng MU sẽ gia hạn hợp đồng với Luke Shaw. Ngoài hậu vệ người Anh, ba cái tên khác đang được Quỷ đỏ lên kế hoạch “trói chân” là Ashley Young, Ander Herrera và Juan Mata./.

Trường Giang/VOV.VN (Tổng hợp)

Chia sẻ bài viết