Tiếng Việt | English

21/09/2021 - 05:38

Tỉnh đoàn Long An tặng quà trung thu cho thiếu nhi trong bệnh viện dã chiến

Tối 20/9, Tỉnh đoàn Long An tổ chức trao quà Trung thu cho thiếu nhi nhiễm Covid-19 đang điều trị trong các bệnh viện dã chiến trên địa bàn TP.Tân An.

Tỉnh đoàn Long An chăm lo thiếu nhi đang điều trị Covid-19 có một Tết Trung thu ấm áp

Theo đó, Đoàn đến thăm và tặng hơn 110 túi quà Tết Trung thu cho thiếu nhi bị nhiễm Covid-19 đang được điều trị tại Bệnh viện dã chiến số 22 (Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh); Bệnh viện dã chiến số 11 (Trường THPT Chuyên Long An); Bệnh viện dã chiến số 21 (Trường Cao đẳng Sư phạm Long An) và thiếu nhi tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Long An, con em của tình nguyện viên trên tuyến đầu chống dịch.

Đoàn đến thăm và tặng 25 phần quà cho thiếu nhi bị nhiễm Covid-19 đang được điều trị tại Bệnh viện dã chiến số 22 (Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Long An)

Thanh niên chuẩn bị quà cho thiếu nhi

Mỗi phần quà gồm bánh trung thu, nước ngọt, lồng đèn,… để các em đón Trung thu trong điều kiện đầy đủ nhất có thể, những phần quà sẽ là nguồn động viên tinh thần, chia sẻ khó khăn, bổ sung dinh dưỡng giúp các em vượt qua dịch bệnh.

Tình nguyện viên thắp nến chuẩn bị đêm Trung thu cho các em thiếu nhi tại Bệnh viện dã chiến số 21 (Trường Cao đẳng Sư phạm Long An)

Những phần quà động viên tinh thần, tiếp sức các em chiến đấu với dịch bệnh

Thời gian qua, dịch bệnh diến biến phức tạp, nhiều trẻ em phải cách ly tại nhà, tại các cơ sở cách ly tập trung hoặc phải xa gia đình để điều trị Covid-19 tại các bệnh viện dã chiến. Năm nay, các em đón Tết Trung thu trong hoàn cảnh vô cùng đặc biệt, thông qua chương trình này, Tỉnh đoàn mong muốn mang đến cho các em một Trung thu ấm áp, trong điều kiện đầy đủ nhất có thể, để các em lạc quan hơn, tin tưởng, vững tin vượt qua khó khăn, sớm hồi phục sức khỏe trở về với gia đình./.

Đoàn gửi quà cho trẻ em tại Bệnh viện dã chiến số 11 (Trường THPT Chuyên Long An)

Hà Lan

Chia sẻ bài viết