Tiếng Việt | English

12/10/2023 - 18:08

Tổ chức Worldwide Orphans Foundation tập huấn dự án 'Vui chơi để phát triển'

Ngày 11 và 12/10, Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị tỉnh Long An phối hợp tổ chức Worldwide Orphans Foundation (WWO)/Hoa Kỳ và ngành giáo dục huyện Châu Thành tổ chức triển khai tập huấn lần 1 dự án “Nâng cao năng lực và phát triển mô hình vui chơi để phát triển tại các điểm trường mẫu giáo/mầm non tại tỉnh Long An”.

Chủ tịch Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị tỉnh - Nguyễn Hữu Ngọc (đứng thứ 6, từ trái sang) và Giám đốc Quốc gia của tổ chức WWO – Ngô Thị Thùy (đứng thứ 7, từ trái sang) chụp ảnh lưu niệm cùng đại biểu dự tập huấn

29 tham dự viên dự tập huấn, gồm các cán bộ quản lý ngành mầm non thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo; Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Châu Thành; hiệu trưởng và giáo viên Trường Mẫu giáo Hiệp Thạnh, Mẫu giáo Long Trì và Mầm non Minh Hằng.

Giám đốc Quốc gia của tổ chức WWO – Ngô Thị Thùy giới thiệu tóm tắt về tổ chức WWO, chương trình “Vui chơi để phát triển” với 4 mục tiêu chính: Phát triển vận động, ngôn ngữ và chữ viết, tính toán và giải quyết vấn đề, cảm xúc xã hội.

Hoạt động âm nhạc chuyển động

Qua 2 ngày tập huấn, các cán bộ của WWO đã tổ chức các hoạt động nhóm, hướng dẫn các phương pháp dạy học mới, phương pháp đánh giá hoạt động đến các tham dự viên được áp dụng từ các nước tiên tiến.

Chủ tịch Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị tỉnh – Nguyễn Hữu Ngọc mong muốn trong thời gian tới tổ chức WWO triển khai thêm chương trình giao lưu hợp tác với các tình nguyện viên người nước ngoài, hỗ trợ trẻ em thuộc nhóm yếu thế tại Long An./.

Đức Tâm

Chia sẻ bài viết