Tiếng Việt | English

13/09/2019 - 17:00

Triển khai cài đặt ứng dụng Phòng, chống thiên tai

Giao diện ứng dụng

Thực hiện Công văn số 291/PCTTMN ngày 06/9/2019 của Chi cục Phòng, chống thiên tai (PCTT) miền Nam về triển khai cài đặt ứng dụng PCTT của Tổng cục Phòng, chống thiên tai, Văn phòng Thường trực Ban Chỉ huy PCTT và Tìm kiếm cứu nạn (TKCN) tỉnh Long An đề nghị Văn phòng Thường trực Ban Chỉ huy PCTT và TKCN các huyện, thị xã Kiến Tường và thành phố Tân An triển khai đến các cơ quan, ban ngành và người dân trên địa bàn huyện cái đặt ứng dụng PCTT để kịp thời nắm bắt các thông tin về cảnh báo, dự báo thiên tai, tin tức phòng, chống thiên tai trên cả nước; công tác chỉ đạo phòng ngừa, ứng phó với từng loại hình thiên tai.

Để thực hiện việc cài đặt ứng dụng PCTT, đề nghị Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn các huyện; Phòng Kinh tế thị xã Kiến Tường và thành phố Tân An tải ứng dụng PCTT trên kho ứng dụng Appstore (đối với Iphone) và trên CHPlay (đối với điện thoại Samsung, OPPO, Xiaomi, Sony, Nokia,.... đang sử dụng hệ điều hành Android).

Đồng thời hướng dẫn cho UBND các xã, phường, thị trấn triển khai đến từng ấp và người dân về ứng dụng PCTT để chủ động theo dõi thông tin kịp thời./.

Văn phòng Thường trực Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Long An

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích