Tiếng Việt | English

20/11/2023 - 17:19

Trường Cao đẳng Long An: Họp mặt kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11  

Ngày 20/11, Trường Cao đẳng Long An tổ chức họp mặt kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023), Lễ công bố Quyết định và trao Giấy chứng nhận trường đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng chương trình đào tạo nghề Cơ điện tử. Đến dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hoà; Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội - Nguyễn Đại Tánh; lãnh đạo, nguyên lãnh đạo các sở, ban, ngành và các thầy, cô giáo của trường.

Buổi họp mặt kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Tại buổi họp mặt, đại diện trường đọc thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội nhân ngày 20/11; ôn lại lịch sử Ngày Quốc tế hiến chương các nhà giáo và ngày Nhà giáo Việt Nam, đây còn là dịp để toàn thể học sinh, sinh viên thể hiện truyền thống tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn. Đồng thời, công bố Quyết định và trao Giấy chứng nhận trường đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng chương trình đào tạo nghề Cơ điện tử; ghi nhận những kết quả thầy và trò Trường Cao đẳng Long An đã đạt được trong thời gian qua. 

Công ty TNHH Sài Gòn Academy trao Giấy chứng nhận trường đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng đào tạo nghề nghiệp Cơ điện tử

Những năm qua, chất lượng giảng dạy của Trường Cao đẳng Long An không ngừng nâng lên, học sinh, sinh viên ra trường có việc làm ổn định. Để được công nhận và khẳng định chất lượng đào tạo của nhà trường, năm 2022, nhà trường đăng ký kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục nghề nghiệp và đã được công nhận Trường đạt chuẩn kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục nghề nghiệp. Năm 2023, nhà trường tiếp tục đăng ký kiểm định chất lượng chương trình đào tạo nghề Cơ điện tử, kết quả đạt 94/100 điểm. 

Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội - Nguyễn Đại Tánh phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội - Nguyễn Đại Tánh gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các thầy, cô giáo đang công tác tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đồng thời, ông ghi nhận những kết quả mà nhà trường đã đạt được trong thời gian. Bên cạnh đó, ông cũng đề nghị, nhà trường tiếp tục quan tâm, đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ của đội ngũ nhà giáo; tiếp tục đổi mới phương pháp giảng dạy, ngoài kiến thức chuyên môn cần chú trọng bồi dưỡng thêm kỹ năng mềm cho học sinh, sinh viên phù hợp với thời kỳ hội nhập quốc tế và chuyển đổi số quốc gia.

Đây cũng là dịp để tôn vinh, khen thưởng những gương nhà giáo điển hình trong phong trào thi đua đổi mới sáng tạo trong dạy và học./.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết