Tiếng Việt | English

19/11/2022 - 13:48

Trường THPT Nguyễn Thông họp mặt Kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam  

Ngày 19/11, Trường THPT Nguyễn Thông, huyện Châu Thành, tỉnh Long An tổ chức họp mặt Kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022). Đến dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh Lâm; Bí thư Huyện ủy - Lê Quốc Dũng; nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy - Đỗ Hữu Lâm; nguyên Chủ tịch UBND tỉnh - Trần Văn Cần cùng lãnh đạo huyện Châu Thành.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh Lâm tặng áo dài cho các cô giáo

Tại buổi họp mặt, các đại biểu, cán bộ, giáo viên toàn trường đã cùng nhau ôn lại truyền thống Ngày Nhà giáo Việt Nam qua các thời kỳ, truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc Việt Nam, tinh thần hiếu học, vượt khó của các thế hệ học sinh đi trước. Tiếp nối truyền thống vẻ vang ấy, đội ngũ cán bộ, giáo viên Trường THPT Nguyễn Thông quyết tâm đem hết tâm huyết, trí tuệ của mình để cống hiến cho sự nghiệp trồng người của huyện. 

Tại buổi họp mặt, Trường THPT Nguyễn Thông đã tặng giấy khen cho 1 tập thể và 45 cá nhân có thành tích xuất sắc trong các cuộc vận động, phong trào thi đua do trường phát động năm 2022. Ngoài ra, nhiều cá nhân được khen thưởng trong các phong trào thi đua khác.   

Dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh Lâm trao tặng 66 bộ áo dài và nhiều phần quà cho các thầy, cô giáo Trường THPT Nguyễn Thông./.

Hoàng Anh

Chia sẻ bài viết