Tiếng Việt | English

19/03/2023 - 14:37

U23 Việt Nam hội quân ở Qatar, chuẩn bị cho Doha Cup 

Sáng sớm 19/3, nhóm thứ 2 của đội tuyển U23 Việt Nam đã đặt chân đến Qatar hội quân cùng đội. Thầy trò HLV Troussier sẽ có buổi tập đầu tiên vào chiều nay nhằm chuẩn bị cho Giải giao hữu quốc tế Doha Cup 2023.

Tiền vệ Khuất Văn Khang cùng nhóm thứ 2 của U23 Việt Nam sau khi đến sân bay Qatar - Ảnh: VFF

Nhóm thứ hai của đội tuyển U23 Việt Nam gồm 12 cầu thủ và một số thành viên ban huấn luyện đã đặt chân tới Qatar vào lúc 23h30 giờ địa phương (3h30 sáng 19-3 theo giờ Việt Nam). Nhóm này có các cầu thủ như Khuất Văn Khang, Nguyễn Văn Trường, Nguyễn Thanh Nhàn, Quốc Việt, trợ lý Mai Xuân Hợp,...

Do thủ tục nhập cảnh được thực hiện khá nhanh gọn nên các thành viên U23 Việt Nam không mất nhiều thời gian chờ đợi. Tất cả nhanh chóng di chuyển về khách sạn nghỉ ngơi để sẵn sàng chuẩn bị cho ngày tập luyện đầu tiên.

Trong khi đó HLV Philippe Troussier cùng nhóm đầu tiên gồm 11 cầu thủ sau khi đến Qatar trước vào chiều 18-3 (giờ địa phương) đã tranh thủ nghỉ ngơi và sau đó vào phòng gym tại khách sạn để tập luyện duy trì thể lực và tăng cường sức mạnh.

Hậu vệ Phan Tuấn Tài tập luyện ở phòng gym cùng nhóm đầu tiên đến Qatar

Theo kế hoạch, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên tại Doha vào chiều nay (19/3). Sân tập mà ban tổ chức Giải giao hữu quốc tế Doha Cup 2023 sắp xếp cho thầy trò HLV Troussier tập luyện là sân số 3 của Đại học Qatar. Đây cũng là sân mà đội tuyển Argentina tập luyện xuyên suốt thời gian diễn ra VCK World Cup 2022 trước khi lên ngôi vô địch.

Doha Cup 2023 có sự tham dự của 10 đội tuyển U23 gồm Việt Nam, Thái Lan, Iraq, UAE, Kuwait, Kyrgyzstan, Oman, Saudi Arabia, Hàn Quốc và chủ nhà Qatar. Các đội chia cặp thi đấu 2 trận đầu tiên, sau đó sẽ phân hạng dựa trên thành tích để xếp cặp đấu ở lượt cuối cùng.

Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Iraq vào 2h45 ngày 23/3 và gặp U23 UAE vào 0h30 ngày 26/3 (theo giờ Việt Nam).

Cầu thủ U23 Việt Nam tập với tạ nhỏ tại phòng gym khách sạn ở Qatar

Trung vệ đội trưởng Lương Duy Cương tập luyện tại phòng gym khách sạn ở Qatar

Chuyên gia thể lực Cedric Roger hướng dẫn cầu thủ tập tại phòng gym khách sạn ở Qatar

HLV Troussier cùng các học trò ở phòng gym khách sạn tại Qatar

Nguyên Khôi/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết