Tiếng Việt | English

13/10/2024 - 10:20

UBND tỉnh Long An tổ chức Đoàn công tác kết nối hợp tác đầu tư tại Hàn Quốc

Từ ngày 13 đến 16/10/2024, Đoàn công tác do Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An - Nguyễn Văn Được làm Trưởng đoàn sẽ sang thăm, làm việc, kết nối hợp tác đầu tư tại Hàn Quốc.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An – Nguyễn Văn Được (bìa phải) làm việc với các tập đoàn của Hàn Quốc vào tháng 10/2023 (Ảnh tư liệu)

Theo kế hoạch, Đoàn công tác sẽ thăm và làm việc với các tổ chức, tập đoàn, doanh nghiệp lớn của Hàn Quốc nhằm trao đổi, giới thiệu môi trường đầu tư của tỉnh; tăng cường xúc tiến, thu hút các dự án đầu tư có chất lượng tập trung vào các lĩnh vực công nghiệp công nghệ cao, công nghệ thông tin, đổi mới sáng tạo, năng lượng tái tạo, đô thị, thương mại, dịch vụ.

Trong 4 ngày, Đoàn công tác sẽ đến thăm và làm việc với Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc; thăm và làm việc với cựu Tổng thống Hàn Quốc – Lee Myung-Bak. Đồng thời, Đoàn cũng sẽ làm việc với Tập đoàn CS Wind, Tập đoàn GS, Tập đoàn STS Development, Tập đoàn Hyundai Merchant Marine.

Tháp tùng cùng Đoàn công tác của tỉnh còn có các doanh nghiệp có nhu cầu mở rộng thị trường, kết nối với đối tác Hàn Quốc.

Kỳ Nam

Chia sẻ bài viết