Tiếng Việt | English

09/12/2021 - 19:23

UEFA đồng ý hoãn trận đấu của Tottenham ở Conference League vì Covid-19

Theo kênh Sky Sports, UEFA đã chấp nhận hoãn trận đấu giữa Tottenham và Rennes tại Conference League do ảnh hưởng của Covid-19.

Tottenham gặp khó vì nhiều cầu thủ mắc Covid-19. (Ảnh: Getty)

Tottenham gặp khó vì nhiều cầu thủ mắc Covid-19. (Ảnh: Getty)

Kênh Sky Sports đưa tin, UEFA đã chấp nhận hoãn trận Tottenham gặp Rennes tại lượt đấu cuối bảng G Conference League. Tuy nhiên, trang chủ UEFA vẫn chưa chính thức đăng tải quyết định này.

Trước đó, trang chủ Tottenham đã thông báo hoãn trận đấu với Rennes do nhiều cầu thủ và thành viên ban huấn luyện Gà trống mắc Covid-19. Đội bóng thành London cho biết đang thảo luận với UEFA và sẽ tiếp tục cập nhật khi phương án điều chỉnh lịch thi đấu được thông qua.

Về phía Rennes, trang chủ của đội bóng cho biết vẫn đang chờ quyết định chính thức của UEFA và gọi đây là quyết định đơn phương của Tottenham. Rennes tỏ ra bức xúc khi Tottenham đột ngột thông báo hoãn trận đấu mà không hề báo trước cho các bên liên quan, dù thầy trò HLV Julien Stephan đã có mặt tại London.

Hiện tại, Rennes đã chắc chắn đi tiếp với ngôi đầu bảng G khi có 11 điểm. Tottenham đang cạnh tranh vị trí nhì bảng với Vitesse trước lượt trận cuối, đôi bên cùng có 7 điểm nhưng Gà trống xếp trên do hơn thành tích đối đầu.

Theo quy định tại Conference League, một đội bóng chỉ được phép xin hoãn trận đấu nếu có ít hơn 13 cầu thủ hoặc không có thủ môn nào trong danh sách đăng ký. Tottenham không công bố chính xác số lượng cầu thủ mắc Covid-19, nhưng Sky Sports cho biết có 8 cầu thủ và 5 thành viên ban huấn luyện Tottenham đã nhận kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2./.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết