Tiếng Việt | English

14/05/2021 - 20:52

Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện Cần Đước

Ngày 14/5, ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Long An, khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026 đơn vị bầu cử số 10 có cuộc tiếp xúc cử tri 3 xã Long Hựu Đông, Long Hựu Tây và Phước Đông, huyện Cần Đước.

5 ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh đơn vị bầu cử số 10

Đơn vị bầu cử số 10 gồm 5 ứng cử viên: Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cần Đước - Huỳnh Văn Quang Hùng, Phó Trưởng phòng Văn hóa huyện Cần Đước -Trương Thành Phương, Trưởng Phòng dân số Trung tâm y tế huyện Cần Đước - Nguyễn Thị Bích Phượng, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư - Huỳnh Văn Sơn, Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh - Nguyễn Minh Tấn.

Tại cuộc tiếp xúc, cử tri các xã được nghe giới thiệu tiểu sử tóm tắt và chương trình hành động của các ứng cử viên. Cử tri đã bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi khi được gặp gỡ, tiếp xúc với các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh. Cử tri mong muốn, khi được bầu làm đại biểu HĐND tỉnh, các ứng cử viên sẽ nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng, hết sức phục vụ nhân dân, sáng tạo triển khai các cơ chế, chính sách của Trung ương, của tỉnh để đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội.

Cử tri kiến nghị đến ứng cử viên đơn vị bầu cử số 10

Bên cạnh đó, cử tri các xã cũng quan tâm đến những vấn đề về chính sách hỗ trợ phát triển nông nghiệp, xây dựng kết cấu hạ tầng giao thông, giáo dục, các hoạt động nâng cao đời sống tinh thần cho người dân,…

Đại diện các ứng cử viên đơn vị bầu cử số 10, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cần Đước - Huỳnh Văn Quang Hùng tiếp thu những ý kiến mà cử tri đã nêu, đồng thời ông cũng cảm ơn sự tin tưởng, ủng hộ cùng những đóng góp của cử tri đơn vị bầu cử số 10 đối với những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh.

Ngoài ra, ông khẳng định nếu được tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND tỉnh, các ứng cử viên sẽ cố gắng hết sức mình đem trí tuệ, năng lực, kinh nghiệm phấn đấu hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao để xứng đáng với lòng tin của cử tri./.

Bùi Tùng

Chia sẻ bài viết