Tiếng Việt | English

12/05/2021 - 15:51

Ứng cử viên đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri TP.Tân An

Ngày 12/5, ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV đơn vị bầu cử số 2 (tỉnh Long An) có cuộc tiếp xúc cử tri xã Hướng Thọ Phú, Nhơn Thạnh Trung, phường 1 và phường 5 (TP.Tân An).

Ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV đơn vị bầu cử số 2 tiếp xúc cử tri TP.Tân An

Đơn vị bầu cử số 2 gồm 5 ứng cử viên: Ủy viên Thường trực Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội – Nguyễn Tuấn Anh; Trưởng phòng Quản lý giá – công sản, Sở Tài chính – Lê Thị Hồng Gấm; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy – Nguyễn Thanh Hải; Tổ phó Tổ chuyên môn, Trường THPT Chuyên Long An – Nguyễn Thị Kim Nguyên; Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật, Sở Y tế - Nguyễn Hoàng Uyên. 

Ứng cử viên đại biểu Quốc hội, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Nguyễn Thanh Hải trình bày chương trình hành động đến cử tri

Tại cuộc tiếp xúc, cử tri được nghe giới thiệu tiểu sử tóm tắt của các ứng cử viên. Ngoài ra, ứng cử viên cũng trình bày chương trình hành động trước cử tri cũng như mong muốn nhận được sự ủng hộ của cử tri trong quá trình bầu cử.

Tại hội nghị tiếp xúc, cử tri quan tâm đến vấn đề vệ sinh môi trường, tình trạng xả rác bừa bãi; bức xúc tình trạng quá tải tại bệnh viện, cần có sự ưu tiên cho người cao tuổi; giá tiền rác, tiền điện. Cử tri cũng mong muốn có sự quan tâm nhiều hơn về việc giải quyết chế độ chính sách cho người có công, gia đình thương binh, liệt sĩ, cán bộ hưu trí. Cử tri mong muốn các ứng cử viên thực hiện đúng lời hứa của mình khi trúng cử đại biểu Quốc hội.

Cử tri phường 5 nêu ý kiến đến đại biểu Quốc hội

Đại diện các ứng cử viên tiếp thu những đóng góp của cử tri, đồng thời hứa sẽ ghi nhận những nguyện vọng, ý kiến của cử tri đến Quốc hội khi trúng cử; nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ, trọng trách được giao để xứng đáng với niềm tin, kỳ vọng của cử tri./.

Phạm Ngân

Chia sẻ bài viết