Tiếng Việt | English

14/05/2021 - 16:16

Ứng cử viên HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại Châu Thành

Sáng 14/5, ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Long An khóa X, nhiệm kỳ 2021 – 2026, đơn vị bầu cử số 8 có cuộc tiếp xúc cử tri các xã Hiệp Thạnh, Vĩnh Công, huyện Châu Thành.

Ứng cử viên HĐND tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Châu Thành – Nguyễn Dương Phong Linh trình bày chương trình hành động với cử tri

Đơn vị bầu cử 8 có 7 ứng cử viên: Phó Chủ tịch Hội Nông dân huyện Châu Thành – Huỳnh Thị Anh Đào; Tỉnh ủy viên, Chánh Thanh tra tỉnh – Lê Sơn Hà; Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Châu Thành – Nguyễn Dương Phong Linh; Trưởng Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh – Trương Văn Nam; Phó Chánh án Tòa án nhân dân huyện Châu Thành – Diệp Song Tiền; Chủ tịch Hiệp hội thanh long tỉnh – Nguyễn Quốc Trịnh; Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam huyện Châu Thành – Nguyễn Thị Bích Tuyền.

Cử tri bày tỏ nguyện vọng các ứng cử viên khi đắc cử cần quan tâm đến các kiến nghị của người dân, đặc biệt là việc phát triển, tìm đầu ra cho cây thanh long tại Châu Thành

Tại cuộc tiếp xúc, cử tri được nghe tóm tắc tiểu sử cũng như chương trình hành động của các ứng cử viên. Cử tri bày tỏ nguyện vọng các ứng cử viên khi đắc cử cần quan tâm đến các kiến nghị của người dân, đặc biệt là việc phát triển, tìm đầu ra cho cây thanh long tại Châu Thành. Việc công khai cụ thể thông tin về trục động lực 827E, ngăn chặn hàng gian, hàng giả, phát triển tổ chức hợp tác xã,... cũng được cử tri đặc biệt quan tâm.

Sau khi lắng nghe và ghi nhận những kiến nghị của cử tri, đại diện người ứng cử giải đáp một số thắc mắc của người dân. Các ứng cử viên cam kết sẽ đem hết tâm sức của mình hoàn thành tốt nhiệm vụ, trách nhiệm phục vụ nhân dân và mong muốn nhận được sự ủng hộ của cử tri trong quá trình bầu cử./.

Quế Lâm

Chia sẻ bài viết