Tiếng Việt | English

17/09/2018 - 19:33

Vụ cướp ngân hàng ở Tiền Giang: Bắt đối tượng thứ 2

Ngoài Châu Cường - đối tượng trực tiếp cầm súng cướp ngân hàng, cơ quan công an cũng đã bắt Nguyễn Ngọc Đức, cung cấp súng cho Cường; đồng thời thu hồi hơn 700 triệu đồng số tiền bị cướp

Chiều 17/9, nguồn tin báo Người Lao Động cho biết Công an huyện Châu Thành, Công an tỉnh Tiền Giang phối hợp Cục Cảnh sát Hình sự ( Bộ Công an) và các phòng nghiệp vụ đã tiến hành bắt khẩn cấp Châu Cường (SN 1982, ngụ xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, TP HCM), Nguyễn Ngọc Đức (SN 1996, ngụ Tân Thới Hiệp, quận 12, TP HCM) để điều tra hành vi cướp tài sản, sử dụng súng quân dụng trái phép. Trong đó, Cường là đối tượng sử dụng súng cướp một chi nhánh ngân hàng ở tỉnh Tiền Giang gây chấn động dư luận trong mấy ngày qua.

Đối tượng cướp ngân hàng Châu Cường

Theo thông tin ban đầu, Đức là người cung cấp súng loại Rulo cùng đạn cho Cường về Tiền Giang khống chế nhân viên ngân hàng để cướp. Công an đã tiến hành thu hồi số tiền tang vật cướp hơn 700 triệu đồng cùng khẩu súng và 6 viên đạn.

Đối tượng Nguyễn Ngọc Đức

Như đã thông tin, khoảng gần 17 giờ ngày 13/9, tại Phòng Giao dịch Ngân hàng CPTM Công Thương (VietinBank) chi nhánh Châu Thành đã xảy ra một vụ cướp. Đối tượng sử dụng súng khống chế nhân viên, bảo vệ cướp đi số tiền gần 1 tỉ đồng.

Camera an ninh ghi lại được vào thời điểm gây án cho thấy một thanh niên đội nón rộng vành, bịt mặt, mang ba lô phía trước đi thẳng vào phòng giao dịch cướp đi gần 1 tỉ đồng. Sau khi cướp xong, đối tượng điều khiển xe máy đi được 2 km thì bỏ lại xe và di chuyển bằng phương tiện khác.

Tang vật vụ cướp

Vẫn theo nguồn tin, đối tượng di chuyển qua nhiều tỉnh và mỗi tỉnh thay đổi phương tiện nhằm đối phó công an. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ của công an, đến rạng sáng 17/9 đối tượng cũng đã sa lưới.

Báo Người Lao Động sẽ thông tin chi tiết quá trình gây án cũng như tẩu thoát bằng cách thay hình đổi dạng của kẻ cướp./.

Thúy An/nld.com.vn

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích