Tiếng Việt | English

22/08/2019 - 08:45

‘Gã mặt sẹo’ Ribery gia nhập Fiorentina

Tiền vệ lừng danh một thời của bóng đá Pháp, Franck Ribery đã kí hợp đồng 2 năm với CLB Fiorentina tại Giải vô địch Ý (Serie A).

Ribery đã kí hợp đồng 2 năm với Fiorentina. Ảnh: Twitter

Franck Ribery, 36 tuổi, chia tay Bayern Munich vào cuối tháng 6 vừa qua sau 12 năm gắn bó. Hợp đồng của Ribery kéo dài đến tháng 6/2021 và mức lương của anh tại Fiorentina là 4 triệu euro/năm.

Phát biểu trước giới truyền thông sau khi kí hợp đồng với Fiorentina, Ribery hạnh phúc cho biết: "Tôi rất hạnh phúc. Tôi đến đây cùng với gia đình mình. Tôi đã đàm phán với lãnh đạo đội bóng suốt một tuần và tôi đã đưa ra quyết định sau khi nói chuyện với Luca Toni. Anh ấy nói với tôi rằng Fiorentina là một đội bóng tuyệt vời và là một thành phố rất xinh đẹp. Tôi yêu thành phố này…".

Franck Ribery là tân binh thứ 8 của Fiorentina trong kỳ chuyển nhượng năm nay sau: Aleksa Terzić, Pietro Terracciano, Riccardo Baroni, Pol Lirola, Milan Badelj, Kevin-Prince Boateng và Erick Pulgar.

Cuối tuần này, Giải Serie A mùa bóng 2019-2020 sẽ chính thức khởi tranh. Fiorentina sẽ bắt đầu mùa giải bằng trận đón tiếp ứng viên vô địch Napoli trên sân nhà Artemio Franchi. 

Đây cũng sẽ là trận đấu ra mắt của Ribery cho Fiorentina./.

H.Lam/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết