Tiếng Việt | English

04/07/2024 - 16:49

62 học viên hoàn thành lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính và tương đương khóa 9

Chiều 04/7, Trường Chính trị tỉnh Long An tổ chức Lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính và tương đương khóa 9. Đến dự có Phó Giám đốc Sở Nội vụ - Trần Hải Tuấn.

Lớp bồi dưỡng khai giảng ngày 02/5/2024. Trong chương trình, các học viên nghiên cứu 3 nội dung chính gồm phần kiến thức chung; kỹ năng; đi thực tế và viết tiểu luận cuối khóa. Học viên thực hiện 2 lần kiểm tra trắc nghiệm; được nhà trường tổ chức đi nghiên cứu thực tế tại huyện Cần Giuộc, nghe lãnh đạo huyện báo cáo những mô hình phát triển kinh tế hiệu quả và tìm hiểu thực tế tại Cảng Quốc tế Long An. 

100% học viên được xét hoàn thành chương trình

Tại đây, các học viên lớp còn trao tặng 10 triệu đồng cho Hội Khuyến học huyện Cần Giuộc. Qua chuyến nghiên cứu thực tế, đã giúp cho học viên có thêm nhiều kiến thức thực tiễn, gắn kết tốt hơn giữa lý thuyết và thực tiễn trong chương trình học và tạo sự đoàn kết, gắn bó giữa các học viên trong lớp.

Để nâng cao kỹ năng, vận dụng những kiến thức đã học vào việc xử lý tình huống trong công tác quản lý hành chính Nhà nước, trường tổ chức cho học viên viết tiểu luận gắn với vị trí công việc đang đảm nhận. Qua kết quả viết tiểu luận cuối khóa, cho thấy học viên thể hiện tốt sự vận dụng những kiến thức đã học vào giải quyết các vấn đề thực tiễn đặt ra tại địa phương, cơ quan, đơn vị có liên quan trực tiếp đến quá trình công tác.

Có 9 học viên xếp loại giỏi, trong đó có 6 học viên được Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh khen thưởng "Học viên giỏi"

Sau khoảng 2 tháng học tập, tất cả các học viên thực hiện tốt nội dung chương trình học tập theo quy định, 100% học viên được xét hoàn thành chương trình và xếp loại khá, giỏi (trong đó có 9 học viên xếp loại giỏi). Kết quả xếp loại rèn luyện có 62/62 học viên đạt loại tốt.

Tập thể lớp chụp ảnh lưu niệm sau lễ bế giảng

Lớp học tuy còn một số khó khăn trong quá trình giảng dạy và học tập, nhưng với tinh thần trách nhiệm và sự nỗ lực, phấn đấu của học viên, giảng viên, chủ nhiệm lớp, sự quan tâm và tạo mọi điều kiện của lãnh đạo nhà trường, Sở Nội vụ tỉnh và các cơ quan, đơn vị có học viên dự học, lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính và tương đương khóa 9 đã hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập và rèn luyện./.

Khánh Duy

Chia sẻ bài viết