Tiếng Việt | English

11/03/2019 - 08:23

Benzema lập cú đúp, Real Madrid lội ngược dòng thắng Valladolid

Karim Benzema lập cú đúp giúp Real Madrid lội ngược dòng giành chiến thắng 4-1 trên sân Valladolid ở vòng 27 La Liga.

Real Madrid có khởi đầu thảm họa trong chuyến làm khách của Valladolid khi để Anuar Tuhami mở tỷ số ở phút 29. Trước đó, đội chủ nhà còn đá hỏng 1 quả phạt đền (13’) và 2 lần đưa bóng vào lưới nhưng không được công nhận bàn thắng (15’, 19’).

Trong hoàn cảnh khó khăn, Raphael Varane đã kịp thời tỏa sáng với bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 34. Trung vệ người Pháp nhanh chân dứt điểm cận thành trong tình huống lộn xộn sau sai lầm của thủ môn Jordi Masip.

Sang hiệp 2, tới lượt một ngôi sao người Pháp khác là Karim Benzema lên tiếng để giúp Real Madrid lật ngược thế cờ. Tiền đạo này lập cú đúp trong vòng 8 phút, với cú đá phạt đền thành công ở phút 51 và pha đánh đầu chuẩn xác ở phút 59.

Karim Benzema lập cú đúp vào lưới Valladolid. (Ảnh: Getty)
Chiến thắng 4-1 của Real Madrid được Luka Modric ấn định ở phút 85 với pha qua người và dứt điểm đẳng cấp trong vòng cấm địa Valladolid. Trước đó, Kền kền trắng chỉ còn 10 người trên sân khi Casemiro lĩnh thẻ đỏ ở phút 80.

Lội ngược dòng đánh bại Valladolid với tỷ số đậm đà, Real Madrid chấm dứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp trên mọi đấu trường. HLV Santiago Solari cũng tạm thời giải tỏa áp lực trước nguy cơ lĩnh “án trảm”.

Kết thúc vòng 27 La Liga, Real Madrid đang đứng thứ 3 với 51 điểm, kém Atletico Madrid 5 điểm và Barca 12 điểm. Trong khi đó, Valladolid đang đứng thứ 16 và chỉ hơn vị trí xuống hạng đúng 1 điểm./.

Đội hình thi đấu:

Valladolid: Masip, Antonio, Martinez, Calero, Michel, Keko (Cop 73'), Alcaraz, Joaquin, Tuhami (Verde 63'), Plao (Unal 86'), Sergi Guardiola.

Real Madrid: Courtois, Nacho, Varane (Vallejo 74'), Odriozola, Reguilon (Marcelo 89'), Modric, Kroos (Valverde 74'), Casemiro, Asensio, Ceballos, Benzema.

Hoàng Long/VOV.VN

Chia sẻ bài viết