Tiếng Việt | English

13/01/2023 - 14:01

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được gặp mặt, chúc tết cán bộ hưu trí tại huyện Tân Thạnh  

Ngày 13/01, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được làm Trưởng đoàn có buổi gặp mặt và chúc tết cán bộ hưu trí tại huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An. Cùng dự có Đại tá Lâm Minh Hồng - Giám đốc Công an tỉnh; Bí thư Huyện ủy Tân Thạnh - Bùi Quốc Bảo; Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy - Nguyễn Thị Trúc; Chủ tịch UBND huyện - Lê Thanh Đông.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được vui mừng khi thấy các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, huyện luôn mạnh khỏe

Tại buổi gặp mặt, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được thông tin về tình hình phát triển KT-XH của tỉnh trong năm 2022. Đồng thời, bày tỏ vui mừng khi thấy các đồng chí cán bộ hưu trí luôn mạnh khỏe, gia đình đầm ấm, nhất là luôn theo dõi, nắm tình hình phát triển chung của tỉnh. 

Ông mong muốn, các đồng chí cán bộ hưu trí với kinh nghiệm có được sẽ có những ý kiến đóng góp giúp công tác điều hành, chỉ đạo của tỉnh, huyện ngày càng hiệu quả hơn.

Dịp này, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được cũng trao phần quà tết cho các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, huyện qua các thời kỳ và chúc các đồng chí cùng gia đình đón năm mới mạnh khỏe, vui tươi, an lành, hạnh phúc, vạn sự như ý.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được chụp ảnh lưu niệm cùng các cán bộ hưu trí tại buổi họp mặt

Các đồng chí cán bộ hưu trí trên địa bàn huyện Tân Thạnh cảm ơn về sự quan tâm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh đến thăm và chúc tết. Đồng thời, bày tỏ vui mừng khi thấy tỉnh, huyện nhà có sự phục hồi và phát triển tốt sau đại dịch Covid-19. Qua đó, mong muốn tỉnh, huyện cần quan tâm đầu tư, nhất là cần tập trung, tranh thủ sự hỗ trợ từ Trung ương, sớm triển khai các dự án đầu tư trọng điểm trên địa bàn tỉnh, huyện cũng như triển khai hiệu quả các chương trình, dự án, công tác an sinh xã hội, góp phần nâng cao đời sống, thu nhập cho người dân tỉnh Long An nói chung và huyện Tân Thạnh nói riêng./.

Ngọc Diệu – Chí Tâm

Chia sẻ bài viết