Tiếng Việt | English

09/10/2023 - 11:41

Bí thư Tỉnh ủy Long An tiếp lãnh đạo Công ty TNHH MTV Yumoto Việt Nam đến chào xã giao  

Ngày 09/10, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An - Nguyễn Văn Được cùng đại diện lãnh đạo sở, ban, ngành tỉnh tiếp lãnh đạo Công ty TNHH MTV Yumoto Việt Nam đến chào xã giao.

Lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo công ty

Công ty TNHH MTV Yumoto Việt Nam thuộc Tập đoàn Yumoto Nhật Bản hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ, chế tạo các linh kiện cơ khí chính xác làm bằng nhựa và kim loại theo đơn đặt hàng. Nhà máy tại huyện Cần Giuộc của công ty đầu tư, hoạt động từ năm 2018 với vốn điều lệ 220.000 USD.

Công ty mong lãnh đạo tỉnh kết nối, đào tạo nguồn nhân lực thực hiện gia công chi tiết và linh kiện chính xác; hỗ trợ tuyển dụng và tạo việc làm cho kỹ sư Việt Nam vận hành nhà máy; hợp tác trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao;...

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An - Nguyễn Văn Được cảm ơn, ghi nhận, hoan nghênh những đề xuất của công ty. Những vấn đề mà công ty đưa ra rất phù hợp với yêu cầu của tỉnh về đào tạo, phát triển nguồn nhân lực. Ông nhấn mạnh, Tỉnh ủy giao UBND tỉnh làm cầu nối, chỉ đạo các sở, ban, ngành liên quan phối hợp công ty để thực hiện, góp phần tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao của tỉnh phục vụ nguồn nhân lực cho ngành công nghiệp phụ trợ, đáp ứng yêu cầu của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, trong đó có công ty Yumoto. Ban Quản lý Khu kinh tế, Sở Kế hoạch và Đầu tư làm cầu nối, kết nối các doanh nghiệp liên quan với công ty để hợp tác cùng phát triển./.

Thanh Mỹ-Hoàng Tuân

Chia sẻ bài viết