Tiếng Việt | English

29/10/2021 - 14:38

Cầu thủ Barca chào đón HLV tạm quyền

Các cầu thủ Barca đã gặp mặt và chào đón HLV tạm quyền Sergi Barjuan trước trận đấu ở La Liga diễn ra vào cuối tuần này.

1 ngày sau khi sa thải HLV Koeman, chủ tịch Barca - Joan Laporta cùng ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan đã quyết định bổ nhiệm ông Sergi Barjuan làm HLV trưởng tạm quyền. 

HLV Sergi Barjuan (giữa) sẽ tạm thời dẫn dắt Barca trong thời gian tới. (Ảnh: FCB). 

HLV Sergi Barjuán năm nay 49 tuổi, là cựu cầu thủ của Barca, hiện tại đang giữ vị trí HLV trưởng của đội Barca B thi đấu tại giải hạng ba của bóng đá Tây Ban Nha. Ông Barjuan sẽ tại vị ở đội một Barca cho đến khi đội một tìm được huấn luyện viên trưởng phù hợp.

Barca là CLB lớn nhất kể từ khi ông Barjuan khởi nghiệp huấn luyện vào năm 2009. Trước đó, ông chỉ dẫn dắt một số CLB tầm trung như Almeria, Mallorca. Từ năm 2017 đến 2019, HLV này sang Trung Quốc để làm việc cùng CLB Zhejiang Greentown.

Trong buổi gặp mặt giữa HLV Barjuan và các cầu thủ Barca, Chủ tịch Joan Laporta cũng có mặt để thông báo với các cầu thủ về dự định của đội bóng trong thời gian tới. Theo báo chí Tây Ban Nha, ông Laporta đã thông báo với Pique cùng đồng đội về sự trở lại của Xavi Hernandez trên vai trò người dẫn dắt đội bóng. HLV người Tây Ban Nha đang hoàn thành một vài thủ tục để chấm dứt hợp đồng với Al Sadd (Qatar)

Thử thách đầu tiên của ông Barjuan trên tư cách HLV trưởng Barca sẽ là trận đấu mà đội chủ sân Camp Nou chạm trán Alaves ở vòng 12 La Liga diễn ra vào 2h rạng sáng 31/10 tới theo giờ Việt Nam./. 

Theo VOV

Chia sẻ bài viết