Tiếng Việt | English

25/04/2018 - 14:53

Chặng 24 giải xe đạp Cúp Truyền hình TPHCM 2018: Bất ngờ mới

Tay đua Quân đội Quách Tiến Dũng đã giành chiến thắng ở chặng 24 giải xe đạp Cúp Truyền hình TPHCM 2018, từ TP.Cao Lãnh, Đồng Tháp đi TP.Cần Thơ.

Ở chặng này, Quách Tiến Dũng cùng 7 tay đua khác của Vĩnh Long, Cần Thơ, TPHCM, Đồng Tháp, Hà Nội, Đồng Nai bứt phá thành công vượt lên dẫn đầu đoàn từ rất sớm.

Chặng 24 giải xe đạp Cúp Truyền hình TPHCM 2018 diễn ra với bất ngờ mới đến từ đoàn Quân đội.

Đây là các tay đua không trong nhóm tranh chấp các danh hiệu chung cuộc nên không bị các tay đua mạnh phía sau đeo bám. Nhờ đó tốp đi đầu luôn duy trì được khoảng cách hơn 2 phút so với tốp đông của áo vàng Nguyễn Thành Tâm (Gạo Hạt ngọc trời An Giang).

Cuộc cạnh tranh tại đích đến khó đoán bởi trong nhóm 7 tay đua đi đầu không ai có nước rút vượt trội. Tay đua Quân đội Quách Tiến Dũng có nước rút dũng mãnh, qua mặt Trần Thanh Nhanh (TPHCM) trong gang tấc để giành ngôi thắng chặng sau 2 giờ 47 giây, tốc độ trung bình 39,74 km/h. Đây là danh hiệu thắng chặng đầu tiên của Quách Tiến Dũng tại giải, giúp anh có thêm động lực cạnh tranh ở các chặng tiếp theo.

Tay đua Quách Tiến Dũng chào kiểu lính khi lần đầu tiên nhất chặng tại giải.

Về đích sau tốp đầu không xa, Nguyễn Thành Tâm giữ vững áo vàng dành cho tay đua xuất sắc nhất sau 24 chặng. Lê Nguyệt Minh (TPHCM) cũng bảo vệ thành công áo xanh vua nước rút. Các danh hiệu áo trắng Ngô Văn Phương (An Giang), áo đỏ Loic Desriac (Bike Life Đồng Nai) không thay đổi, trong khi ngôi nhất đồng đội vẫn thuộc về Anh văn hội Việt Mỹ TPHCM.

Ngày hôm nay (25/4), giải sẽ diễn ra chặng đua 25 vòng quanh Thành phố Cần Thơ với lộ trình 45 km./.

An Nhiên/VOV.VN

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích